สุดช็อก สาวซิ่งกระบะชนหนุ่มร่างปลิวดับคาที่ คลานออกจากรถนั่งร้องไห้

สุดช็อก สาวซิ่งกระบะชนหนุ่มร่างปลิวดับคาที่ คลานออกจากรถนั่งร้องไห้

สุดช็อก สาวซิ่งกระบะชนหนุ่มร่างปลิวดับคาที่ คลานออกจากรถนั่งร้องไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวซิ่งกระบะชนหนุ่มขี่จยย.ร่างปลิวดับคาที่ คลานออกจากรถมานั่งร้องไห้ พยานเผยคนขับกระบะเพิ่งฝ่าไฟแดงมา

เมื่อเวลา 23.30 น. (5 พ.ค.61) ร.ต.อ.ธนกฤต หลงสวัสดิ์ พงส. เวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่หมู่ที่ 4 ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน กำลังตำรวจสายตรวจรถยนต์ รถ จยย. รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ หลัก กม.ที่ 67 ถนนเอเชีย 41 ช่องทางขาล่องใต้ หมู่ที่ 4 ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน จ.ชุมพร พบว่า ในร่องกลางถนน มีร่างของนายกัมปนาท อายุ 22 ปี อาชีพพนักงานขายไก่ทอดชื่อดังในห้างสรรพสินค้า เสียชีวิตคาที่ ห่างไปเล็กน้อย พบรถจยย.ฮอนด้าคลิกสีแดง ดำ ทะเบียน ขฉก73 ประจวบคีรีขันธ์ ในสภาพเละเป็นเศษเหล็ก ไม่มีรูปร่างเป็น จยย. แม้แต่น้อย เครื่องยนต์หลุด ชิ้นส่วนรถกระเด็นเป็นเศษเล็กเศษน้อยเกลื่อนไปทั่ว

บริเวณห่างไปอีก 50 เมตร พบรถยนต์กระบะโตโยค้าวีโก้สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฆธ 9261 กทม.พลิกตะแคงกลางถนน ที่ด้านหน้าซ้าย ยุบลงไปจนล้อซ้ายหน้าพังเละ บนถนนมีร่องรอยชนแล้วลากเป็นระยะทางหลายเมตร ทั้งชิ้นส่วนรถ น้ำมันเครื่อง หล่นเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงหลังสวน ต้องใช้สารเคมีโรยเพื่อแก้ปัญหาผิวถนนลื่นจนอาจเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้

ส่วนที่ร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน มี นางสาวชุติมาพร อายุ 30 ปี คนขับรถยนต์กระบะคู่กรณี กำลังนั่งในร้านก๋วยเตี๋ยวริมทาง กอดเพื่อนร้องไห้อย่างหนัก ตกใจกลัวขวัญผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สอบสวนได้การว่า ในขณะที่ นายกัมปนาท เลิกงานจากทำงานที่ร้านขายไก่ทอดในห้างสรรพสินค้า แล้ว ขับจยย. เพื่อจะกลับบ้านพัก ในช่วงที่ น.ส.ชุติมาพร ขับรถกระบะมาด้วยความเร็วสูง ไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้นรถกระบะพุ่งชน รถจยย.อย่างแรงแล้วลากไปอีกหลายเมตร จนรถจยย.เละกลายเป็นเศษเหล็ก ส่วน ร่างนายกัมปนาท ลอยละลิ่วตกลงไปในร่องกลางถนนศีรษะกระแทกพื้นจนคอหักเสียชีวิตทันที ส่วน น.ส.ชุติมาพร ได้คลานออกมาจาก รถกระบะไปนั่งร้องไห้ที่ ร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมทางจนมีเพื่อนมาพบ ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว น.ส.ชุติมาพรไป สภ.หลังสวน เพื่อ สอบปากคำ หาข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งให้ข้อมูล ว่า เห็น น.ส.ชุติมาพร ขับรถกระบะฝ่าไฟจราจรที่สี่แยกหลังสวนด้วยความเร็วสูง และก็พบว่าเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนจนมีผู้เสียชีวิตห่างจากสี่แยกไฟแดงแยกหลังสวนเพียงไม่กี่ร้อยเมตร เท่านั้น ในขณะที่เพื่อนๆของนายกัมปนาท ที่ขับ จยย.ตามมาด้วยถึงกับพากันร่ำไห้ที่เห็นเพื่อนรักถูกรถชนตายต่อหน้าต่อตา ต่างพากันบอกว่า นายกัมปนาท เพิ่งมาทำงานได้ไม่นาน เพื่อเก็บเงินไปช่วยพ่อแม่ และเก็บเงินส่งตนเองเรียนต่อ แต่ก็มาพบจุดจบเสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook