ฟ้าผ่าเปรี้ยงดับ 2 คุณป้าตื่นเช้าเข้าป่าเก็บเห็ด ตำรวจมาเจออาถรรพ์ซ้ำ

ฟ้าผ่าเปรี้ยงดับ 2 คุณป้าตื่นเช้าเข้าป่าเก็บเห็ด ตำรวจมาเจออาถรรพ์ซ้ำ

ฟ้าผ่าเปรี้ยงดับ 2 คุณป้าตื่นเช้าเข้าป่าเก็บเห็ด ตำรวจมาเจออาถรรพ์ซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณป้ายกแก๊งไปเก็บเห็ดในป่า เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ฟ้าผ่าเปรี้ยงใส่เสียชีวิต 2 คน คาดใส่เครื่องประดับเป็นสื่อไฟฟ้า ด้านตำรวจเจออาถรรพ์ถ่ายรูปบัตรคนตายแต่ภาพไม่ติด

(6 พ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.ไมตรี พากุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากกู้ภัยปู่ทิม อิสริโก มีคนถูกฟ้าผ่าในป่าหญ้า ด้านหลังบริษัทแห่งหนึ่ง ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานชุดสืบสวนและรายงานผู้บังคับบัญชา รุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบเป็นป่าหญ้ารก ริมถนนสาย 3191 ฝั่งขาเข้าถนนสุขุมวิท เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเข้าไปที่เกิดเหตุที่อยู่ห่างจากถนนประมาณ 500 เมตร พบจักรยานยนต์ฮอนด้เวฟ สีน้ำเงิน จอดอยู่ในป่า ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบศพ นางไพบูลย์ อายุ 58 ปี และ นางเพียรทอง อายุ 50 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นกระถินณรงค์ ที่มีความสูงกว่า 5 เมตร

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายศพเพื่อส่งโรงพยาบาลระยองเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพนั้น ญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้เดินทางเข้ามาดูศพ ท่ามกลางมีเสียงร้องสะอื้นร่ำไห้อาลัยอาวรณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นภาพแห่งความเสียใจสุดเวทนา

จากการสอบถาม นายศุภลักษ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยปู่ทิม อิสริโก กล่าวว่าช่วงเกิดเหตุมีฝนฟ้าคะนองตกลงมาหนักมาก มีฟ้าผ่าดังเปรี้ยงเป็นระยะๆ และขณะที่เข้าไปค้นหาผู้เสียชีวิตใช้เวลากว่าชั่วโมง จึงพบว่านอนตายคู่กันใต้ต้นกระถินณรงค์

ร.ต.อ.ไมตรี กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนได้ออกมาเก็บเห็ดในที่เกิดเหตุกับเพื่อน รวม 4 คน โดยขี่จักรยานยนต์มา 2 คัน มาตั้งแต่เช้า แต่ในขณะที่เข้าไปในป่าเก็บเห็ดอยู่นั้น มีฝนฟ้าคะนองตกลงมาอย่างหนัก จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน สวมใส่ตุ้มหูทองคำและสร้อยคอทองคำ จึงสันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเป็นสื่อนำไฟฟ้า

ส่วนจากการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตอีก 2 คนที่ไปด้วยกัน เปิดเผยว่า ขณะที่ฝนตกและมีเสียงฟ้าร้องดัง ผู้เสียชีวิตทั้งคู่ยืนอยู่ใต้ต้นไม้เพียงแค่เสี้ยววินาที ฟ้าก็ได้ผ่าลงมาใส่ทั้งคู่ที่ยืนอยู่ เป็นเหตุให้เสียชีวิต ญาติได้ติดต่อเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.ไมตรี ยังได้กล่าวกับทีมข่าวว่า ในที่เกิดเหตุได้ถ่ายบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิตมาทั้ง 2 คนไว้ แต่เมื่อมาถึงโรงพัก เปิดดูกับพบว่าบัตรประชาชนของ นางเพียรทอง ที่มั่นใจว่าถ่ายมาเพื่อประกอบสำนวน แต่พบถ่ายภาพไม่ติด เหมือนกับมีอาถรรพ์เจ้าป่าบังตา ทั้งนี้ล้วนแต่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook