โศกนาฏกรรมเขยขี้ยา ถือจอบไล่ฟันเมียเจ็บ ยิงแสกหน้าพ่อตาดับ

โศกนาฏกรรมเขยขี้ยา ถือจอบไล่ฟันเมียเจ็บ ยิงแสกหน้าพ่อตาดับ

โศกนาฏกรรมเขยขี้ยา ถือจอบไล่ฟันเมียเจ็บ ยิงแสกหน้าพ่อตาดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเขยเสพยาบ้าหวาดระแวง หึงหวงภรรยาไล่ใช้จอบสับหัวเละเจ็บสาหัส พ่อตาวิ่งเข้ามาห้ามไล่ยิงเข้าหน้าผากดับสยอง

(6 พ.ค.) พ.ต.ท.สามารถ รัตนะวิชัย พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านหัน อ.สีคิ้ว จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สีคิ้ว และหน่วยกู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้ว ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือ นายเฉลิม อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ เข้าบริเวณหน้าผากและลำตัว นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หลังบ้าน

ตรวจสอบภายในบ้านยังพบผู้บาดเจ็บอีกคนที่ยังนอนหายในรวยริน ทราบชื่อคือ นางศรัญญา อายุ 45 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ถูกตีด้วยจอบที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวนางศรัญญาส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสีคิ้วอย่างเร่งด่วน แต่อาการค่อนข้างสาหัสจึงส่งต่อไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายวันชัย อายุ 51 ปี สามีใหม่ของนางศรัญญา ลูกสาวของเจ้าของบ้าน ที่อาศัยอยู่กินกันมานานร่วม 6 ปีแล้ว ช่วงก่อนเกิดเหตุ นายวันชัยได้ทะเลาะกับนางศรัญญา เพราะความหึงหวง ประกอบกับนายวันชัยยังอยู่ในอาการเมายาบ้า ที่ผ่านมามักจะก่อเหตุทะเลาะและทำร้ายภรรยาเป็นประจำ

โดยในวันนี้ นายวันชัย ไม่พอใจที่นางศรัญญาห้ามไม่ให้เสพยาบ้า อีกทั้งระแวงว่าภรรยาจะนอกใจ จึงไล่ใช้จอบสับใส่ศีรษะของนางศรัญญา ทำให้ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ ขณะที่ นายเฉลิม ผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงเข้าไปช่วยลูกสาวและมาห้าม พร้อมกับด่าทอ นายวันชัย ที่ทำร้ายลูกสาว

ต่อมา นายวันชัยที่อยู่ในอาการโกรธแค้นจึงเดินไปหยิบปืนที่อยู่ในฟาร์มไก่ข้างบ้านออกมาไล่ยิงพ่อตา นายเฉลิมพยายามวิ่งหนีเอาชีวิตรอด แต่ก็หนีไม่พ้น ถูกนายวันชัยใช้ปืนแก๊ปยิงใส่ที่ศีรษะเสียชีวิตอยู่บริเวณหลังบ้านข้างๆ ป่าอ้อย

หลังก่อเหตุ นายวันชัย ได้ถอดป้ายทะเบียนรถกระบะอีซูซุ สีเขียว แล้วขับรถกระบะคันดังกล่าวหลบหนีไป พร้อมนำอาวุธปืนแก๊ปที่ใช้ก่อเหตุติดตัวไปด้วย

พ.ต.อ.สันติ เหล่าประทาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครราชสีมาได้รุดไปที่เกิดเหตุและสั่งการให้ตำรวจ สภ.สีคิ้ว จัดชุดสืบสวนและกำลังเจ้าหน้าที่ออกติดตามไล่ล่านายวันชัย โดยจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยพัวพันกับคดียาเสพติดและปัจจุบันก็เสพยาบ้าด้วย จึงได้​วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี แต่จนถึงขณะนี้ยังจับกุมตัวไม่ได้ หากใครพบเบาะแสคนร้ายกับรถกระบะคันดังกล่าวให้แจ้งที่ สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา หมายเลขโทรศัพท์ 044-411010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook