เพราะจีพีเอสพาไป สาวจีนขับรถพุ่งลงบันได ทะลุรั้วร่วงทางต่างระดับ

เพราะจีพีเอสพาไป สาวจีนขับรถพุ่งลงบันได ทะลุรั้วร่วงทางต่างระดับ

เพราะจีพีเอสพาไป สาวจีนขับรถพุ่งลงบันได ทะลุรั้วร่วงทางต่างระดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุที่สร้างความประหลาดใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก เมื่อรถยนต์คันหนึ่งขับพุ่งลงมาจากบันไดที่เชื่อมต่อกับทางเท้า ก่อนจะชนราวกั้นถนน ซ้ำยังร่วงกระแทกพื้นต่างระดับอีกครั้ง ทำให้ชายหญิงบนรถได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับอ้างว่าขับรถมาตามระบบนำทางอัตโนมัติ

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันศุกร์ที่ผ่านมา (4 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองลี้เฉิงได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักตกถนนทางต่างระดับ เมื่อเดินทางไปตรวจสอบก็พบรถยนต์สีขาว จอดขวางอยู่กลางถนน สภาพพังเสียหายรอบคัน พบหญิงสาวเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว โดยมีชายหนุ่มอีกคนอยู่ด้วยแต่อยู่ในสภาพมึนเมา

หญิงผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เธอระบุว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปกินสังสรรค์กับเพื่อนฝูงในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ แฟนหนุ่มของเธอได้ดื่มไวน์เข้าไปปริมาณหนึ่ง ทำให้ค่อนข้างมึนเมาและขับรถไม่ได้ เมื่อถึงเวลาแยกย้ายกลับ เธอจึงเป็นผู้ขับขี่แทน

เมื่อสตาร์ทรถและตั้งที่หมายในระบบนำทางอัตโนมัติ เมื่อรถเคลื่อนตัวได้เล็กน้อย ปรากฏว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เธอไม่ทันสังเกตเห็นว่าจุดดังกล่าวเป็นทางลงลาดชัน และที่ปลายทางเป็นตรอกแคบๆ มีบันไดเดินเชื่อมไปที่ทางเท้า เธอพยายามควบคุมรถแต่ก็ไม่ทัน รถได้พุ่งลงไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะกระแทกบันไดและพุ่งชนราวกันถนน ก่อนจะร่วงทางต่างระดับไปแน่นอนอยู่กลางถนนดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ หญิงสาวผู้ขับขี่ได้หมดสติไปราวๆ 2-3 นาที ก่อนจะฟื้นสติกลับมา ส่วนแฟนหนุ่มของเธอได้กระเด็นไปอยู่เบาะด้านหลังของรถ ก่อนทั้งคู่จะปีนออกมาจากรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กจากแรงกระแทก ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวก็เผยให้เห็นช่วงเวลาเกิดเหตุ รถพุ่งมาด้วยความเร็วคล้ายกับสูญเสียการควบคุม

ทั้งนี้ถือว่าเคราะห์ดีที่ไม่ได้เฉี่ยวชนคนเดินทางเท้าหรือปะทะเข้ากับรถคันอื่นที่สัญจรมา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ ที่กล่าวโทษไปที่ระบบนำทางอัตโนมัติของรถ เนื่องจากทั้งคู่ต่างเพิ่งแยกย้ายมาจากงานสังสรรค์ มีการตั้งข้อสันนิษฐานว่าจะเป็นการเมาแล้วขับหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอยู่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เพราะจีพีเอสพาไป สาวจีนขับรถพุ่งลงบันได ทะลุรั้วร่วงทางต่างระดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook