ดิ่งมรณะ ครูชำนาญการพิเศษพลัดตกตึก เหตุปีนขึ้นเปลี่ยนราวเตอร์

ดิ่งมรณะ ครูชำนาญการพิเศษพลัดตกตึก เหตุปีนขึ้นเปลี่ยนราวเตอร์

ดิ่งมรณะ ครูชำนาญการพิเศษพลัดตกตึก เหตุปีนขึ้นเปลี่ยนราวเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 7 พ.ค.61  พ.ต.ท.กฤติเดช  สุพรรณ์  รอง ผกก.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น  รับเเจ้งเหตุ คนพลัดตกตึกเสียชีวิต ที่โรงเรียนชุมแพวิทยายน บ้านไผ่กุดหิน ต.ไชยสอ  อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น  จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยจีแชเกาะ

 a

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นอิฐตัวหนอนหน้าอาคาร 3 ชั้น เยื้องห้องผู้อำนวยการตรงบันไดทางขึ้น พบศพ อาจารย์พิช้ย  เพชรเทพ  อายุ  53 ปี ครูชำนาญการพิเศษ สอนคอมพิวเตอร์  อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 5 บ้านหนองสังข์ ต.ไชยสอ  อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น  สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน  นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ นอนหงาย เข่างอ มือซ้ายล้วงอยู่ภายในเอวกางเกง 

ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ใกล้กันพบราวเตอร์ สำหรับส่งสัญญาณอินเตอน์เน็ต ตกอยู่ 1 อัน และรองเท้าของผู้ตายอีก 1 ข้าง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

b

จากการสอบถามนายบุญส่ง  ถนอมผล  อายุ  57 ปี  นักการภารโรง  อยู่บ้านเลขที่ 206 ม.3  ต.ไชยสอ  อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น  เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นจนถึงเวลาประมาณ 19.00 น. ตนและครูผู้ตายได้นั่ง ดูมวยในยูทูบอยู่ด้วยกัน ที่ห้องทำงานคอมพิวเตอร์ชั้น 3 จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

c

กระทั่งช่วงเช้า เวลาประมาณ 05.30 น. ตนได้มาปิดไฟตามอาคารต่างๆ จนกระทั่งมาพบศพนอนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตน คาดว่า ครูน่าจะทำงานจนดึกและอาจนอนอยู่ที่นี่ ก่อนจะปีนระเบียง ตรงโต๊ะห้องทำงานของตนเอง เพื่อไปติด ตั้งราวเตอร์เตรียมตัวก่อนเปิดเทอม และพลัดตกตึกเสียชีวิต

d

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุทั้งสภาพศพและห้องทำงานของผู้ตายที่อยู่ชั้น 3 ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และภายในห้องก็ไม่มีร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สิน ห้องก็ถูกล็อกจากภายในอย่างแน่นหนา

มีเพียงหน้าต่างห้องที่เปิดทิ้งไว้และมีราวเตอร์ตัวเก่าวางอยู่ข้างบน  คาดว่าผู้ตายคงปีนขึ้นไป เปลี่ยนราวเตอร์และพลาดร่วงลงพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook