"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เคยถูกคนในวงการ มองหัวจรดเท้า เพราะใช้ของราคาถูก

"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เคยถูกคนในวงการ มองหัวจรดเท้า เพราะใช้ของราคาถูก

"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เคยถูกคนในวงการ มองหัวจรดเท้า เพราะใช้ของราคาถูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นตลกสาวอารมณ์ดีที่มากความสามารถ สำหรับสาว "หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง" หรือ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ล่าสุดในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" และ "เบนซ์ พรชิตา" เป็นพิธีกร เจ้าตัวก็ได้มาเปิดใจถึงเรื่องที่หลายคนสงสัยว่า สวยขึ้นขนาดนี้ ต้องพึ่งมีดหมอมาแน่ๆ งานนี้หนูเล็กก็ได้บอกว่า

“ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ เหมือนมีช่วงหนึ่งเราเริ่มดูดีขึ้นเพราะว่า เมื่อก่อนเราไปงานอีเว้นท์ ไม่มีใครมาแต่งให้ เราแต่งเอง แต่พอเราจ้างช่างมาแต่ง ก็เลยดูเปลี่ยนไปค่ะ ไม่เคยไปทำอะไรเลย ไม่เคยไปเลเซอร์กับหน้าเลยค่ะ”

แต่พอเราโตขึ้น คนก็ว่าเรามีลุคราคาถูก ?
“คนชอบว่าหนูแบบว่า ดูถูก เพราะว่าเสื้อผ้า รองเท้าเราไม่ได้ใส่ของแพง เพราะเราเป็นคนที่ใส่เสื้อผ้าแล้วมันสกปรกเร็วก็เลยไม่ใส่ของแพง ใส่ของธรรมดา พันสองพัน คนก็มาเห็น มามองหัวจดเท้า เป็นคนในวงการนี่ล่ะค่ะ แต่ไม่ใช่ดารานะคะ แต่ก็ไม่เสียใจค่ะ ถ้าเป็นตัวหนูเล็กเองแบบบ้านๆ นะคะ หนูเข้าไปต่อยปากค่ะ”

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง เขาบอกว่าจะเลิกกัน ?
“ไม่จริงค่ะ แค่เราทะเลาะกันบ่อยเท่านั้นเอง เรื่องเล็กน้อยหยุมหยิม อย่างเวลาไปทำงานหนูมีความสุขมากนะคะ แต่พอกลับมาเริ่มละ ยิ่งช่วงไหนหยุด 2 วัน หนูเบื่อมากเลย เพราะจะทะเลาะกันตลอด เขาติดเรามากเกินไปค่ะ คือเวลาหนูไปทำงานเราจะไม่ค่อยได้เจอกันใช่ไหม พอหนูกลับบ้านมา เขาจะเดินตามตลอด ตามทุกที่ที่อยู่ในบ้าน เขาบอกว่าไม่ค่อยได้เจอกันไง”

แต่เขาเข้ามาเปลี่ยนชีวิตเราไม่ใช่เหรอ ?
“ใช่ค่ะ เขาเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตในทุกเรื่องเลยค่ะ อย่างเราอารมณ์ร้อน ขี้โมโห เขาจะมาสอนมาเปลี่ยนแปลงเรา เหมือนเป็นพ่อกับแม่อีกคนเลยค่ะ”

เรื่องสุขภาพที่ป่วยเป็นปอดแหว่ง ?
“เรื่องนี้จะมาขอโทษพ่อแม่พี่น้องค่ะ คือเรื่องของเรื่อง หนูไม่ชอบกินยาเลย เวลาเราไม่สบายเราจะไม่ชอบกินยาเลย แล้วรู้สึกว่าภูมิคุ้มกันเราดี พอเราไม่สบาย เราก็ไปเอ็กซเรย์ หมอก็บอกว่า ที่มันหายไปนั่นแหล่ะคือปอดติดเชื้อ เราก็ตกใจ แล้วหมอเค้ารีบก็พูดไม่ค่อยเยอะ หนูเลยเข้าใจเองว่าที่หมอชี้คือปอด ปรากฏว่าเป็นหัวใจค่ะที่หมอชี้ แล้วคือปอดมันอยู่ข้างหัวใจ มันจะเป็นรอยสีขาวๆ ซึ่งนั่นคือติดเชื้อ ซึ่งหนูต้องกราบขอโทษด้วยค่ะที่ทำให้เข้าใจผิด ที่อยากเตือนคือ เวลาไม่สบายอย่าคิดว่าภูมิคุ้มกันของตัวเองดี ต้องไปหาหมอกินยานะคะ สรุปหนูเป็นปอดติดเชื้อค่ะ ต้องกินยาต่อเนื่องหลายๆ เดือนค่ะ”

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama 

คลิปสัมภาษณ์ เปิดใจ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" โต้ พึ่งมีดหมอทำสวย เหมือนซุปตาร์

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" เคยถูกคนในวงการ มองหัวจรดเท้า เพราะใช้ของราคาถูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook