น้ำเปลี่ยนนิสัย ผู้เฒ่าเมาเหล้าขาวคลั่ง ใช้สันขวานทุบหัวเมียดับอนาถ

น้ำเปลี่ยนนิสัย ผู้เฒ่าเมาเหล้าขาวคลั่ง ใช้สันขวานทุบหัวเมียดับอนาถ

น้ำเปลี่ยนนิสัย ผู้เฒ่าเมาเหล้าขาวคลั่ง ใช้สันขวานทุบหัวเมียดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(7พ.ค.61)เวลา13.00น.ร้อยตำรวจเอก องอาจ เหล็กกล้า รองสารวัตรปราบปราบ สภ.เนินสง่า อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 54/2 หมู่ที่ 2 บ้านโคกตาแปน ตำบลรังงาม อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ

จึงรีบไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนางพร้อม กาฬปักษิณ อายุ 67 ปี สวมเสื้อขอกระเช้านุ่งผ้าถุงสีน้ำตาลนอนหงายท้องเสียชีวิตที่ป่าดงกล้วยหลังบ้าน บริเวณลำตัว ใบหน้า ถูกทำร้ายร่างกาย และที่ศีรษะคล้ายถูกทุบด้วยของแข็งจนทำให้เสียชีวิต

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ได้สอบถามเพื่อนบ้านข้างเคียง ผู้ก่อเหตุคือนายบรรจง วัย 68 ปี ผู้เป็นผัวของนางพร้อมเอง

ส่วนสาเหตุเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่าได้เห็นผู้เป็นผัวนั่งกินเหล้าขาวอยู่ที่หน้าบ้านตั้งแต่เช้าโดยมีเมียนั่งเฝ้า จนถึงเวลาประมาณ 09.00 น.ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน แต่เพื่อนบ้านไม่ได้สนใจอะไร

เพราะตามปกติเวลานายบรรจง ผู้เป็นผัวเวลากินเหล้าขาวเมื่อเมาแล้ว จะเกิดทะเลาะกับเมียและทุบตีเมียเป็นประจำมาตั้งแต่งงานกัน จนมีอายุมากเป็นผู้เฒ่าทั้ง 2 คนยังทะเลาะกันมาโดยตลอด จนลูกอยู่ด้วยไม่ได้ปล่อยให้ทั้ง 2 คนอยู่ตามลำพัง

ในวันนี้(7 พ.ค. 61)เมื่อผัวเมียทะเลาะกันแล้วได้เงียบเสียงลง จนถึงเวลาประมาณ 12.30 น.เพื่อนบ้านได้เดินตามหานางพร้อม และได้พบร่างนอนงายท้องเสียชีวิตที่บริเวณป่าดงกล้วยหลังบ้านของตัวเอง โดยไม่พบนายบรรจงผู้เป็นผัว

จึงคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นนายบรรจงจึงแจ้งตำรวจเนินสง่ามาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ตำรวจได้ออกมาตรวจสอบที่โต๊ะไม้หน้าบ้านพบมีเหล้าขาวยังกินไม่หมดวางอยู่ 1ขวด และมีขวานตกอยู่ 1 ด้าม จากนั้นได้ตามไปพบนายบรรจง นั่งหลบอยู่ในป่ากล้วยห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร จึงคุมตัวมาสอบสวน

นายบรรจงให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง หลังจากเมาเหล้าขาวแล้วได้ทะเลาะกับเมียโดยไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุอะไร ตนเองโมโหจึงได้ใช้เท้าเตะและต่อยนางพร้อมก่อนจะใช้สันขวานทุบหัวนางพร้อมอย่างแรง

จนนางพร้อมล้มลงเสียชีวิตที่หน้าบ้าน จึงลากศพนางพร้อมมาซ่อนไว้ที่ป่าดงกล้วยหลังบ้านก่อนจะเดินไปหลบไปซ่อนตัว

ซึ่งขณะนำตัวนายบรรจงมากราบศพนางพร้อม นายบรรจงยังไม่หายเมาเหล้าขาวใช้เท้าเตะร่างไร้วิญญาณของนางพร้อม ก่อนจะนั่งลงกราบศพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เนินสง่า จึงควบคุมตัวนายบรรจง(ผู้เป็นสามี)ไปดำเนินคดีฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนาต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook