สุดสลด โรควูบคร่าชีวิตหนุ่มลำปาง ขณะควบบิ๊กไบค์

สุดสลด โรควูบคร่าชีวิตหนุ่มลำปาง ขณะควบบิ๊กไบค์

สุดสลด โรควูบคร่าชีวิตหนุ่มลำปาง ขณะควบบิ๊กไบค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 8 พฤษภาคม 2561  ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม รองสารวัตรสอบสวน  สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถบิ๊กไบค์พุ่งชนต้นไม้บนเกาะกลางถนน  สายลำปาง-แจ้ห่ม (ขาเข้าเมืองลำปาง) บริเวณ ตรงข้ามปากทางเข้าบ่อปลาตาลเดี่ยว บ้านต้นธงชัย ม.1 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง

a

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า R15  ขนาด 150 ซีซี  สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน 1 กญ 5895 ลำปาง ล้มคว่ำน้ำมันเครื่องไหลนองเต็มพื้น

โดยในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายธนดล ณ.วงศ์จันทร์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 740/1 บ้านวังหม้อ ม.2 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง  

ได้รับบาดเจ็บสาหัสในสภาพนอนฟุบคว่ำหน้าอยู่กลางถนน อาการสาหัสไม่รู้สึกตัว  เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุและรีบนำส่งไปรักษาตัวต่อยัง รพ.ลำปาง เป็นการด่วน

b

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงในเลนขวามือ พอมาถึงยังจุดเกิดเหตุ คนขับรถคันดังกล่าวได้เสียหลักรถแฉลบพุ่งเข้าชน พุ่มไม้บนเกาะกลางถนนทันที  ทำให้ร่างคนขับและรถกระเด็นตกกลางถนนกระจายไปตกอยู่คนละทิศทาง

ตนจึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบทันที และจากการสอบถามญาติผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น ให้การว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวานและเคยวูบมาแล้ว

คาดว่าสาเหตุที่ทำให้ขับรถเสียหลักนั้นคาดว่า  อาจจะเกิดมาจากการหน้ามืดวูบขณะขับรถ เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นไม่ได้กินยาและล่าสุดมีรายงานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ ก็ได้เสียชีวิตลงแล้วที่ รพ.ลำปาง ซึ่งทางญาติจะไปรับศพเพื่อนำไปฝังประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook