โจรอ่างทองอาละวาด บุกถึงบ้านยกเครื่องสูบน้ำ ควบกระบะเผ่นแน่บ

โจรอ่างทองอาละวาด บุกถึงบ้านยกเครื่องสูบน้ำ ควบกระบะเผ่นแน่บ

โจรอ่างทองอาละวาด บุกถึงบ้านยกเครื่องสูบน้ำ ควบกระบะเผ่นแน่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 6 พ.ค. 61 ร.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ วงศ์ภูผานนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.รำมะสัก อำเภอโพธิ์ทอง ได้รับแจ้งจาก นายสุพจน์ ชุ่มมนัส อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ที่ 5 ตำบลยางซ้าย อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง

ว่าที่บ้านตนได้มีคนร้ายเข้ามาขโมยเครื่องสูบน้ำหางยาวขนาด 5 แรง ไป โดยมีคนข้างบ้านได้เห็นรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.รำมะสัก

b

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ นายสุพจน์ ชุ่มมนัส อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านได้รอให้การอยู่ ได้กล่าวว่า ตนเองได้เดินทางไปงานศพพร้อมกับญาติซึ่งไม่มีใครอาศัยอยู่ หลังจากนั้นก็กลับมาถึงบ้าน ก็ได้เห็นว่าเครื่องสูบน้ำที่ได้วางไว้ข้างบ้านได้หายไป ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

c

ด้านนางบังอร เขียวแก้ว อายุ 52 ปี ชาวบ้านอาศัยอยู่บริเวณนั้น ผู้ที่เห็นรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถเพื่อจะไปธุระและได้ขับผ่านมาช่วงที่คนร้ายได้มาจอดรถช่วงหน้าบ้านผู้เสียหายพอดี แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าคนร้ายคงจะมาซื้อกล้วยก็เลยขับรถผ่านไป

แต่พอขับไปถึงกลางทางซึ่งคนร้ายได้เห็นตนอีกครั้งและตนก็ได้เห็นรถคนร้ายได้มีเครื่องสูบน้ำได้ว่างไว้ด้านหลังกระบะและมีห่างยื่นออกมา ตนจึงนึกขึ้นมาได้ว่าบ้านผู้เสียหายไม่มีคนอยู่และเครื่องสูบน้ำก็คงโดนขโมยมา คนร้ายพอเห็นตนก็ขับเร็วและหนีหายไป

a

แต่ตนก็จำรถได้ เป็นรถกระบะ ยี่ห้อ มาสด้า สีฟ้า ตอนเดียวมีคอก ทะเบียน 6921 จำหมวดอักษรและจังหวัดไม่ได้ ขับมุ่งหน้าไปทางอำเภอสามโก้ จังหวัดอ่างทอง และก็แล่นหายไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบได้ออกตรวจสอบตามกล้องวงจรปิด ที่พยานได้เห็นรถของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าคงไม่นานเจ้าหน้าที่คงจะจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้ เนื่องจากผู้ที่เห็นรถนั้นได้จำเลขทะเบียนได้ ซึ่งเป็นการดีที่จะหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้เร็วขึ้นต่อไป

f

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook