เกือบสลดซ้ำ คลิปวงจรปิดเผยนาทีรถบรรทุกพ่วงเกี่ยวเสาไฟหัก หวิดทับจยย.

เกือบสลดซ้ำ คลิปวงจรปิดเผยนาทีรถบรรทุกพ่วงเกี่ยวเสาไฟหัก หวิดทับจยย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 พ.ค.) เมื่อเวลา 16.47 น. เกิดเหตุรถบรรทุกพ่วง ซึ่งบรรทุกอ้อยมาเต็ม พ่วงท้ายเกิดสะบัดหวิดคร่าชีวิตมอเตอร์ไซค์ บนถนนพหลโยธิน ในพื้นที่ ต.สุขสำราญ อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ หน้ารีสอร์ตแห่งหนึ่ง

โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถบรรทุกพ่วง ซึ่งล้อหน้าด้านซ้ายของตัวพ่วงสะบัด ทำให้พ่วงด้านบนเกี่ยวสายไฟฟ้าจากเสาไฟริมทางหักเสียหาย 2 ต้น และศาลพระภูมิหน้ารีสอร์ตเกิดความเสียหายบางส่วน โดยค่าเสียหายคาดว่าน่าจะเกิน 3 แสนบาท

จากการสอบถาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า จุดดังกล่าวเป็นเนินลงต่ำ และมักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง ส่วนเหตุที่เกิดครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่เกิดฝนตกด้วย อาจทำให้เป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

ด้าน เจ้าของรีสอร์ต ได้กล่าวเสริมว่า ก่อนหน้านี้ เสาไฟฟ้าก็เพิ่งจะเปลี่ยนใหม่ เพราะเป็นจุดเดียวกับรถเก๋งมาชนขาดเมื่อไม่นานมานี้ และถนนเส้นนี้ รถที่สัญจรผ่านทุกคันมักจะขับกันด้วยความเร็ว

ส่วนภาพจากเหตุการณ์ในคลิปจะเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่ตามหลัง แค่ไม่กี่วินาทีก่อนที่จะเกิดเหตุขึ้น ถือว่าเคราะห์ดีที่ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด เพียงแต่สร้างความตกใจถึงกับอึ้งไปพักใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook