หนุ่มคิดคะนอง โทรขู่วางระเบิดสนามบินหาดใหญ่

หนุ่มคิดคะนอง โทรขู่วางระเบิดสนามบินหาดใหญ่

หนุ่มคิดคะนอง โทรขู่วางระเบิดสนามบินหาดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับผู้ต้องหาโทรขู่วางระเบิดที่สนามบินหาดใหญ่ เจ้าตัวรับสารภาพ ไม่มีเจตนาวางระเบิด ไม่คิดว่าจะมีความผิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา จับกุม นายสุภาพ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุโทรศัพท์ไปขู่วางระเบิดสนามบินหาดใหญ่ โดยตามไปจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่ 43 หมู่ 4 ต.ปากพนังฝั่งตะวันตก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช และควบคุมตัวมาสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา

สำหรับเหตุขู่วางระเบิดสนามบินหาดใหญ่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีชายลึกลับโทรศัพท์ไปยังสนามบินหาดใหญ่และพูดย้ำ 2 ครั้ง ว่า "ระวังระเบิด ระวังระเบิด" แล้ววางสายไป สร้างความปั่นป่วนไปชั่วขณะ แต่หลังจากเจ้าหน้าที่สนามบินหาดใหญ่ได้ตรวจสอบทั้งภายในและภายนอกสนามบินก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ และเชื่อว่าเป็นเพียงการข่มขู่เท่านั้น จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหอยโข่ง

ทาง พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธร จ.สงขลา เร่งสืบสวนติดตามจับกุมผู้ที่โทรศัพท์มาสร้างความปั่นป่วนเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างและสร้างความเสียหายให้กับสนามบินรวมทั้งสายการบินต่างๆ เจ้าหน้าที่ได้ตามแกะรอยจากเบอร์โทรศัพท์มือถือที่โทรเข้ามาก็ทราบว่าเป็นเบอร์ของ นายสุภาพ จึงได้ขออนุมัติศาล จ.สงขลา ออกหมายจับและตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักที่ จ.นครศรีธรรมราช

จากการสอบสวน นายสุภาพ ยอมรับสารภาพและบอกว่าแค่โทรศัพท์ไปล้อเล่นเท่านั้นไม่มีเจตนาที่จะวางระเบิดจริงและไม่คิดว่าจะมีความผิด และมีอาการป่วยทางประสาทมา 7 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook