สวีเดนเครียดโรครุมเร้า ทิ้งดิ่งจากชั้น 8 คอนโดฯ ลาโลก

สวีเดนเครียดโรครุมเร้า ทิ้งดิ่งจากชั้น 8 คอนโดฯ ลาโลก

สวีเดนเครียดโรครุมเร้า ทิ้งดิ่งจากชั้น 8 คอนโดฯ ลาโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เย็นวันนี้ (8 พ.ค.61) พ.ต.ต.เอกชัย ศิริ สว.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 ร่วมกับ พ.ต.ต.ธีรศักดิ์ บุญแสง สว (สอบสวน) สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธร จ.ภูเก็ต แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลเมืองป่าตอง จ.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

b

ร่วมกันชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นศพ Mr.Linberg Karl Staffan อายุ 58 ปี สัญชาติสวีเดน ที่นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นคอนกรีตชั้น 1 คอนโดแห่งหนึ่ง ถ.ราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ในสภาพศรีษะแตก คอหัก แขนและขาหักผิดรูป เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังชันสูตรจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งโรงพยาบาลเมืองป่าตองเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง และประสานกงสุลติดต่อญาติมารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบถาม น.ส.กุสุมาลย์ อุปตานนท์ จนท.รพ.ป่าตอง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ไปรักษาตัวที่ รพ.ป่าตอง ซึ่งผู้ตายไม่มีเงินจ่ายประมาณ 24,000 บาท จึงให้ น.ส.กุสุมาลย์ฯ พาไปยังอาคารคอนโดดังกล่าว เวลาประมาณ 15.20 น. อ้างว่า เป็นที่พักของเพื่อนผู้ตาย

โดยผู้ตายได้ขึ้นไปยังชั้น 8 ห้องหมายเลข 47/234 และให้ น.ส.กุสุมาลย์ ฯ รออยู่ด้านล่าง แต่เพื่อนของผู้ตายไม่อยู่ที่ห้อง ผู้ตายจึงได้ตัดสินใจกระโดดจากระเบียงชั้น 8 ลงมาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตนั้นมีโรคประจำตัวรุมเร้า และไม่มีเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพราะมีอาการติดสุราอย่างหนัก จึงทำให้ตัดสินใจกระโดดตึกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว และจากการตรวจสอบบันทึกรับแจ้งเหตุของ สภ.ป่าตอง ทราบว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ค.61 เวลาประมาณ 14.50 น. ผู้ตายเคยพยายามที่จะกระโดดตึกจากอาคารดังกล่าวมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ได้มีคนเห็นได้ห้ามปรามและนำส่ง รพ.ป่าตอง

c

โดยเพื่อนของผู้ตาย Mr.Jan Mikael Israelsson สัญชาติสวีเดน แจ้งว่า ผู้ตายมีปัญหาด้านการเงิน และผู้ตายมีอาการติดสุราอย่างหนัก จึงทำให้ตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตาย โดยศพของผู้ตายเก็บไว้ที่ รพ.ป่าตอง รอการประสานจากญาติเพื่อดำเนินการกับศพต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook