เหยื่อไฟท้ายไม่สว่าง จยย. ชนท้าย 3 ล้อพ่วง ก่อนถูกกระบะทับร่าง

เหยื่อไฟท้ายไม่สว่าง จยย. ชนท้าย 3 ล้อพ่วง ก่อนถูกกระบะทับร่าง

เหยื่อไฟท้ายไม่สว่าง จยย. ชนท้าย 3 ล้อพ่วง ก่อนถูกกระบะทับร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมฆาตะกั่วป่า ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถชนบริเวณถนนเพชรเกษมสายตะกั่วป่า – เขาหลัก หมู่ที่ 6 บ้านบางปริง ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย หลังจากได้รับแจ้งจึงได้เดินทางออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ พยาบาลโรงพยาบาลตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 ซีซี สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กก 9366 พังงา ล้มอยู่บนถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหญิงชื่อ นางพิมพา สุระ อายุ 43 ปี เป็นลูกจ้างแขวงทางหลวงตะกั่วป่า ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า

b

และมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย ทราบชื่อ นายแสวง หาญทะเล อายุ 45 ปี เป็นลูกจ้างแขวงทางหลวงตะกั่วป่า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนนมีเลือดไหลออกเป็นทางยาวทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำผ้ามาปิดไว้ ก่อนที่ประสานให้ญาติมาดู

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า ทราบว่าก่อนเกิดเหตุทาง นายแสวง หาญทะเล ลูกจ้างทางหลวงตะกั่วป่า ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับมาจากทำงานในพื้นที่อำเภอตะกั่วป่า เพื่อเดินทางกลับบ้านที่บ้านบางสัก ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนมืดไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง และด้านหน้ามีรถ 3 ล้อพ่วงข้างไม่มีไฟท้ายขับอยู่ด้านหน้า จึงทำให้รถจักรยานยนต์ของนายแสวง ฯ วิ่งตามท้ายมามองไม่เห็น จึงชนท้ายจนทำให้รถจักรยานยนต์ล้มอยู่บนถนน และทางนายแสวง  กำลังลุกขึ้นเดินออกจากรถที่ล้ม กระทั่งมีรถกระบะที่ขับตามท้ายมาด้วยความเร็วพุ่งชนทับกะโหลกศีรษะแตกกระจัดกระจายเต็มถนน มีเลือดไหลกองเต็มถนน

a

ส่วนคนขับรถ 3 ล้อพ่วงข้าง และรถกระบะที่ชนได้รีบหลบหนีอย่างรวดเร็วจนชาวบ้านที่ขับรถผ่าน และชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุได้ช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เพื่อนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า ส่วนผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมฆาตะกั่วป่า ได้นำผ้ามาปิดพร้อมแจ้งญาติให้มาดูศพก่อนให้ทางแพทย์เวรโรงพยาบาลตะกั่วป่า เข้ามาชันสูตรพลิกศพ

ซึ่งทาง ร.ต.ท.จำนงค์ พระภาไชย พนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุพบว่า ขณะที่รถของนายแสวง ชนรถ 3 ล้อพ่วงข้างก่อนที่จะมีรถกระบะขับมาชนซ้ำ จนเสียชีวิต เบื้องต้นได้ลงบันทึกและสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐานเพื่อตามหาคนขับรถ 3 ล้อพ่วงข้าง และรถกระบะที่ขับชนจนมีผู้เสียชีวิตเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook