สามีเศร้ากินเหล้ากันเพลินๆ เมียสุดที่รักพลัดตกน้ำหายไปไร้ร่องรอย

สามีเศร้ากินเหล้ากันเพลินๆ เมียสุดที่รักพลัดตกน้ำหายไปไร้ร่องรอย

สามีเศร้ากินเหล้ากันเพลินๆ เมียสุดที่รักพลัดตกน้ำหายไปไร้ร่องรอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 พฤษภาคม ร.ต.อ.ไมตรี พากุล รองสารสัตร(สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง รับแจ้งจากกู้ภัยปู่ทิม อิสริโก มาบตาพุด ระยอง มีเหตุผู้สูญหายไปกับสายน้ำใน ซอยป้ารุ่งเรือง ถ.ซอยร่วม ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ขอให้ไปที่เกิดเหตุ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วรุดไปที่เกิดเหตุทันที

a

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าเลขที่ 11/9 ซ.ป้ารุ่งเรือง ต.มาบตาพุด อ.ระยอง ปลูกสร้างรวมกัน กว่า 20 ห้อง ห่างจากคลองห้วยใหญ่ ระยะเพียง 5  เมตร  โดยความกว้างของคลองกว่า 10 เมตร มีกระแสน้ำที่เฉี่ยวกราดมาก พบนายสมคิด มาตะชาติ อายุ 48 ปี นั่งเศร้าโศกเสียใจน้ำตานองหน้าอยู่ที่เพิงพักหน้าห้องเช่าพร้อมกับเพื่อนๆ ที่มาให้กำลังใจ

ในเหตุการณ์ของ นางประเสริฐศรี วงศ์คำโสม อายุ48 ปี ที่สูญหายไปกับสายน้ำ จากการเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนที่นั่งดื่มเหล้าขาว 40 ดีกรีด้วยกัน แล้วตัวเองผลัดตกลงไปในคลองหายไปกับสายน้ำ ขณะที่กู้ภัยยังคงตามหาร่างผู้สูญหายในจุดถัดไปในคลองห้วยใหญ่ แต่ยังไร้วี่แววของร่างที่สูญหาย

b

สอบถาม นายประเชิญ ดีสัง อายุ 50 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เผยว่า ขณะนั้งกินข้าวกับเพื่อนบ้านรวมกว่า 6-7 คน เห็น นายสมคิด สามี นางประเสริฐศรี หรือ ยายศรีผู้สูญหาย นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนอีก 2 คนเป็นชายและหญิงรวมนั่งดื่มกันทั้งหมด 4 คน

ซึ่งในขณะนั้น เห็นเพื่อนหญิงของผู้สูญหายที่นั่งดื่มอยู่ด้วยกัน มีเสียงเอะอะโวยวายและพยายามเหมือนจะกระโดดน้ำลงไปในคลอง เป็นจังหวะเดียวกันกับยายศรี ผู้สูญหายได้เข้าไปห้ามปราม แต่พลาดตกลงไปในคลอง

ตนเห็นยายศรี ดำผุดดำโผล่ลอยอยู่ในน้ำและไหลมาทางที่ตนนั่งกินข้าวกันอยู่ว่าจะกระโดดลงไปช่วยแต่ด้วยกระแสน้ำที่เฉี่ยวกราด จึงเปลี่ยนไปหาไม้ยาวแล้ววิ่งไปให้ยายศรี จับแต่ยายศรีได้ลอยหายไปกันกระแสน้ำแล้ว

c

สอบสวนเบื้องต้น นายสมคิด มาตะชาติ อายุ 48 ปี สามี นางประเสริฐศรี วงศ์คำโสม อายุ48 ปี ผู้สูญหาย ให้การว่า นั่งดื่มกินเหล้าขาว 40 ดีกรีเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 7 โมง กับเพื่อนชื่อรัตน์ และ แฟนเพื่อนชื่อนาง รวมกัน 4 คน

และในขณะที่นั่งดื่มกินกัน รัตน์และนาง เกิดงอนกันมีปากเสียงนิดหน่อย ยายนางเหมือนจะประชด รัตน์ เพื่อนของตน ทำทีเดินไปที่ริมคลองหวังจะกระโดน้ำประชด สามี ก็คือรัตน์ จากนั้นยายศรี ได้เข้าไปห้ามและปลอบประโลม แต่เกิดผลาดท่าตกลงไปในคลองหายไปกับกระแสน้ำต่อหน้าต่อตาทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์

d

เบื้องต้นได้ประสานกู้ภัยค้นหา แต่เนื่องจากกระแสน้ำที่เฉี่ยวมากอาจต้องใช้เวลาคาดว่าอาจจะไหลไปตามน้ำในจุดอื่นแล้ว และจะทำการเรียกเพื่อนที่ชื่อนายรัตน์ และแฟนชื่อนาง ที่นั่งดื่มเหล้าขาวร่วมกันมาสอบสวนอีกครั้ง

สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น พนักงานสอบสวนระบุ เป็นอุบัติเหตุซึ่งคาดว่า ผู้สูญหายเสียชีวิตแล้วในเหตุดังกล่าว ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

อย่างไรก็ดีนายสมคิด สามีผู้สูญหาย ได้เผยกับทีมข่าวว่า มีลางสังหรณ์ในคืนก่อนเกิดเหตุฝันว่าจับปลาในคลองได้จำนวนมาก พอเช้ามาก็เกิดเหตุไม่คาดฝันกับตัว รู้สึกเสียใจมากหากต้องเสียคนรักไปที่อยู่กันมาสิบกว่าปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook