“ก๊อต จิรายุ” คิดว่ายังไม่หวาน กับคลิปแฟนสาว “โบว์ เบญจวรรณ” สอนภาษาเยอรมัน

“ก๊อต จิรายุ” คิดว่ายังไม่หวาน กับคลิปแฟนสาว “โบว์ เบญจวรรณ” สอนภาษาเยอรมัน

“ก๊อต จิรายุ” คิดว่ายังไม่หวาน กับคลิปแฟนสาว “โบว์ เบญจวรรณ” สอนภาษาเยอรมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทำเอาคนโสดต้องตาร้อนกันเป็นแถว สำหรับคลิปที่นักแสดงหนุ่ม “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” ให้หวานใจสาว “โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” สอนให้พูดภาษาเยอรมัน แต่กลับโชว์ความหวานให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างไม่รู้ตัว

"ก๊อต จิรายุ" เรียนภาษาเยอรมันจากแฟนสาว "โบว์ เบญจวรรณ" ทำไมดูแล้วเขิน

ล่าสุดในงาน ไมโล ฟุตซอล 2018 Road to Barcelona “ก๊อต จิรายุ” ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ส่วนตัวไม่ได้เป็นคลิปที่หวานอะไร เพียงแค่ให้แฟนสาวช่วยสอนภาษาเท่านั้น เนื่องจากว่าตนต้องไปแคสติ้งงานที่ต่างประเทศ

เห็นว่าเพิ่งจัดงานมีตติ้งแฟนคลับมา ?
“จริงๆ เป็นอะไรที่เกินคาดครับ เราอยากจะทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อคนที่เขาชื่นชมเรา ถือว่าดีเกินคาด ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราจัดเพราะผมเคยจัดไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่ไม่ได้เป็นจัดมีตติ้งอะไร เหมือนเป็นการรวมตัวกันของแฟนคลับ ปีนี้ที่จัดมีแฟนคลับมาประมาณ 200 กว่าคน ซึ่งเยอะขึ้นกว่าคราวที่แล้ว อาจจะเพราะเป็นแฟนๆ จากละครทั้ง 3 เรื่อง ทั้งบุพเพฯ คมแฝก หนึ่งด้าวฟ้าเดียว มารวมตัวกัน”

เราเป็นคนเตรียมงานเองเลย ?
“ใช่ เตรียมงานเองแทบทุกคืนเลย เลยทำของด้วยตัวเอง เป็นสมุดสีอะคริลิก และสร้อยข้อมือ เป็นของที่ระลึกให้เขา ทุกอย่างที่ให้ก็มีความหมายหมด ใช้เวลาเตรียมประมาณ 3 สัปดาห์ ทีมงานที่ช่วยก็คือ คุณแม่ของผมเอง (หัวเราะ) ที่ช่วยทำสร้อยข้อมือ เพราะเครื่องประดับที่ผมใส่ในร่างกายทั้งหมดมีแค่ ของแม่ ของแฟน ของพ่อ เท่านั้นครับ ความหมายของสร้อยข้อมือที่ผมให้แฟนๆ ก็คือ มันเป็นวงกลม หมายถึง ทุกสิ่งนั้นเกิดขึ้น ตั้งอยู่และดับไป และการที่เราคล้องไว้หมายถึงเราเอาสติให้มาอยู่กับตัว เมื่อสติหลุดนั่นหมายถึงเรามีสิทธิ์จะผิดพลาดหลายๆ อย่าง”

บรรยากาศเป็นยังไงบ้าง ?
“ดีมากครับ ดีเดินคาดเลย ผมเองก็สนุก เหมือนเป็นละครเวทีเล็กๆ ของเราที่พอแสดงเสร็จก็ได้มาเจอผู้ชม แฮปปี้มาก”

ถือว่าตอนนี้ประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงแล้วหรือยัง ?
“จะใช้คำว่าประสบความสำเร็จก็ได้นะ (หัวเราะ) ใจจริงก็อยากจะจัดให้ไห้ถึงพันคน เพราะก็เชื่อว่ายังมีคนอยากมาเจอเรา แต่มาไม่ได้แต่ด้วยกำลังการจัดงานวันนั้นได้แค่ 200 กว่าคน”

แสดงว่ามีแพลนจัดอีก ?
“มีครับ และต้องเด็ดกว่าเดิม อยากให้จุคนได้เยอะๆ ผมไม่ได้แค่อยากขึ้นไปอยู่บนเวทีแล้วจากไป ผมอยากใกล้ชิดกับเขาด้วย เพราะผมก็เคยเป็นแฟนคลับคนอื่นเหมือนกัน ผมเข้าใจความรู้สึกของคนที่อยากจะอยู่ใกล้คนที่เป็นไอดอลของเรา”

มีโมเมนต์แฟนคลับทำซึ้งๆ ให้ด้วย ?
“ไม่คิดว่าเขาจะทำให้ ก็เซอร์ไพรส์ครับ”

เราเป็นแฟนคลับใครมาก่อน ?
“(หัวเราะ) โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ พอดีบังเอิญไปเจอเขาที่สนามบินฝรั่งเศส ผมยืนซื้อน้ำหอมอยู่ แล้วโรเบิร์ตเดินเคี้ยวหมากฝรั่งใส่สูทเดินผ่าน ผมก็ทำอะไรไม่ถูก ก็ยืนกรี๊ดคนเดียว คนก็งงว่าทำไมผมต้องกรี๊ดขนาดนั้น ก็ทำไมล่ะไอดอลเราอ่ะ (หัวเราะ) ก็เลยเข้าใจคนที่เขาอยากเจอเรา”

เห็นคลิป โบว์ สอนภาษาเยอรมัน หวานมาก ?
“ก็ไม่ได้เป็นคลิปหวานนะ แค่สอนภาษากัน เพราะช่วงครึ่งปีหลังผมจะเริ่มส่งแคสติ้งไปต่างประเทศแล้ว ก็เลยให้เขาสอนภาษาบ้าง เลยลองภาษาเยอรมันดู พอเขาสอนผม ผมก็รู้ละว่าจะไม่ไปเยอรมัน (หัวเราะ) เพราะภาษายากมาก ตอนนี้เน้นภาษาอังกฤษ กับจีนก่อน เพราะตอนนี้เรารู้ว่าภาษาอังกฤษไม่ได้เป็นหนึ่งเหมือนเมื่อก่อนแล้ว มันรวมกันหมดถ้าเราจะไปร่วมงานกับประเทศไหน แต่เราสื่อสารภาษาเขาไม่โอกาสมันก็น้อยลง เพราะฉะนั้นก็ต้องฝึกต่อไป”

มีติดต่อมา หรือเป็นแพลนของเรา ?
“จริงๆ ในไทยก็อยากทำ ต่างประเทศก็อยากทำ ผมคงเหมือนนักวาดรูป ที่ถ้าวาดด้วยอุปกรณ์เดิมๆ คงไม่สนุก อยากเปลี่ยนอุปกรณ์บ้าง ตลอด 9 ปี ที่ผ่านมาผมก็ส่งแคสติ้งด้วยตัวเองอยู่แล้วครับ”

มีลุ้นหรือยัง ?
“เรายังตอบไม่ได้ว่าลุ้นหรือไม่ เพราะผมส่งแบบหว่านแหเลย ส่งให้เขาดูว่าเรามีความสามารถแบบนี้นะ คนแคสเขาก็จะดูว่าเรามีอะไรตรงกับสิ่งที่เขาต้องการบ้าง และถ้าตรงกับเวลาของเรา เราก็จะแว๊บไป”

มีติดต่อมาบ้างไหม ?
“มีคุย ๆ กันอยู่ครับ เขาคงเห็นแววจากเรื่องที่แล้ว เพราะเรื่องที่แล้วคงเป็นโปรไฟล์ที่จะทำให้เราคุยกับคนอื่นง่ายขึ้น แล้วยิ่ง บุพเพฯกับคมแฝกออน เราก็มีโปรไฟล์มากขึ้น”

เราคาดหวังกับงานต่างประเทศยังไงบ้าง ?
“ใช้คำว่าคาดหวังไม่ได้ มันคือเป้าหมายครับ ผมมีเป้าหมายคือ เป็นนักแสดงที่ต้องการการแสดงที่หลากหลาย ต้องการอยู่กับโปรดักชั่นที่หลากหลายนั่นคือเป้าหมายของการเป็นนักแสดงของผม”

ระดับฮอลลีวูด ?
“ฮอลลีวูดเล่นไปแล้วไง แต่ตอนนี้ยังมีอีกหลายค่ายที่อยากร่วมงายด้วยครับ ตอนนี้ภาษาต่างๆก็เพิ่งเริ่มเรียน ให้โบว์ช่วยสอนภาษาอังกฤษ แต่เยอรมันคงไม่แล้วครับ (หัวเราะ) แรกๆ ผมจีบเขาผมก็พยายามหาประโยคเยอรมันไปจีบเขา เช่นคุณสวยจัง แต่ตอนนี้ลืมไปแล้ว ล้อเล่นครับ ยังสวยอยู่”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “ก๊อต จิรายุ” คิดว่ายังไม่หวาน กับคลิปแฟนสาว “โบว์ เบญจวรรณ” สอนภาษาเยอรมัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook