สิงห์บุรี กวาดเหี้ยน ล้างบางขบวนการยาเสพติดวันเดียว 5 ราย

สิงห์บุรี กวาดเหี้ยน ล้างบางขบวนการยาเสพติดวันเดียว 5 ราย

สิงห์บุรี กวาดเหี้ยน ล้างบางขบวนการยาเสพติดวันเดียว 5 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 9 พ.ค.2561 เวลาประมาณ 07.00  น.  นายประวีณ แจ่มศักดิ์ นายอำเภอเมืองสิงห์บุรี และ พ.ต.อ.เมธาพงษ์ บุญศรี ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้สั่งการให้ นายณัฐวัตร มีสมสืบ ปลัดอำเภอ พร้อมด้วย สมาชิก อส.อ.เมืองสิงห์บุรี ร่วมกับ พ.ต.ท.จารุวัฒน์  สรรพอุดม  พ.ต.ท.มานพ  สาระวัน  สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.สมยศ เสมอเหมือน พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี  และเจ้าหน้าที่ทหาร ดำเนินการจับกุมบุคคลที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ

b

โดยนำหมายศาลเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 7 ต.บางกระบือ อ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี พบ นายพรหมสรรค์  อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 500 ต.ถนนใหญ่  อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี และ น.ส.เบญจวรรณ  อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/11  หมู่ 5 ต.ม่วงหมู่ อ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี อยู่ในบ้าน

จึงทำการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง และตรวจค้นพบของกลาง 1.ยาบ้า จำนวน 203 เม็ด 2.ยาไอซ์ 4.82 กรัม ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน ยาบ้า ยาไอซ์ ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมาย)

a

ต่อมา ได้ดำเนินการตรวจค้นบุคคลที่ต้องสงสัยที่สืบทราบว่า เกี่ยวข้องกับยาเสพติดที่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 7 ต.บางกระบือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี พบ นายนิกูล อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว จึงดำเนินการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง

เมื่อตรวจค้นพบของกลางคือ ยาบ้า จำนวน 48 เม็ด (ยาบ้าสีส้ม 47 เม็ด ยาบ้าสีเขียว 1 เม็ด) และ ยาไอซ์ ชนิดเกล็ดสีขาว จำนวน 1 ถุง น้ำหนักยาไอซ์ประมาณ 5.71 กรัม ถุงพลาสติกใสแบบรูดปิดเปิดสำหรับแบ่งบรรจุ จำนวน 15 ถุง และโทรศัพท์มือถือ เจ้าหน้าที่ยึดไว้ตรวจสอบเพื่อขยายผล

และแจ้งข้อหากับ นายนิกูล มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมาย และได้ควบคุมตัว นายวีรยุทธ์  อายุ 18 ปี ที่อยู่บ้านเดียวกัน

โดยทำการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง เมื่อค้นพบในตัวพบ ยาบ้า จำนวน 17 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง น้ำหนักยาไอซ์ประมาณ 0.64 กรัม ถุงพลาสติกใสแบบรูดปิดเปิดสำหรับแบ่งบรรจุ จำนวน  12 ถุง และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง

ได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฎหมาย

 c

จนเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. เจ้าหน้าที่ฯ ได้นำกำลังไปตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 6 ต.บางกระบือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี พบ นายสุเทพ อายุ 34 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ดังกล่าว เมื่อทำการตรวจค้นภายในรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในบ้านของ นายสุเทพฯ พบกระเป๋าผ้าสีน้ำตาลซึ่งเป็นของ นายสุเทพฯ วางอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับ

เมื่อทำการค้นพบ ยาบ้า จำนวน 124 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 11 ถุง โดยน้ำหนักยาไอซ์ทั้งหมดประมาณ 7.12 กรัม ถุงพลาสติกใสแบบรูดปิดเปิดสำหรับแบ่งบรรจุจำนวน 65  ถุง อาวุธปืนสั้น ขนาด .22 พร้อมซองบรรจุกระสุน จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .22  จำนวน 20 นัด

ใส่ไว้ในกระเป๋าหนังสีดำ อาวุธปืนยาว (อัดลม)  จำนวน 1 กระบอก และโทรศัพท์ของ นายสุเทพ เมื่อทำการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง จึงควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา

มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

d

จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook