"เปรี้ยว" สบตายิ้มสู้ นำทีมแก๊งหั่นศพถึงศาล รอคำพิพากษาบ่ายนี้

"เปรี้ยว" สบตายิ้มสู้ นำทีมแก๊งหั่นศพถึงศาล รอคำพิพากษาบ่ายนี้

"เปรี้ยว" สบตายิ้มสู้ นำทีมแก๊งหั่นศพถึงศาล รอคำพิพากษาบ่ายนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เปรี้ยว” สบตายิ้มสู้นำทีมสวยหั่นศพ มาถึงศาลแล้ว รอฟังคำพิพากษาฆ่า “น้องแอ๋ม” บ่ายวันนี้ ขณะแม่ผู้ต้องหาอวยพรลูก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ศาล จ.ขอนแก่น ได้มีคำสั่งเบิกตัวผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน คดีเลขดำที่ 1957/60 มาทำการรับฟังคำพิจารณาคดีตามคำสั่งศาล จ.ขอนแก่น ลงวันที่ 2 พ.ค.2561 ในการแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีนั้นมาฟังคำพิพากษาทั้งฝ่ายโจทก์และฝ่ายจำเลยในวันนี้ เวลา 13.30 น.

โดยรถควบคุมตัวของทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่นได้นำตัว นายวศิน เดินทางมาเป็นคนแรก ซึ่งนั่งปะปนมากับผู้ต้องหาคนอื่นที่ถูกเบิกตัวมาขึ้นศาลในคดีต่างๆ ในวันนี้ ด้วยรถควบคุมตัวผู้ต้องหา 6 ล้อ ซึ่งรถได้ทำการเลี้ยวเข้ามาบริเวณประตูด้านหน้าศาล ก่อนตรงไปยังจุดรับตัวผู้ต้องหาบริเวณด้านหลังศาลทันที เพื่อส่งมอบให้กับตำรวจศาลทำการควบคุมตัวไปยังจุดพักผู้ต้องหาบริเวณใต้ถุนศาลเพื่อรอการเบิกตัวตามคำสั่งของศาล โดย นายวศิน นั้น เดินลงมาจากรถควบคุมตัวผู้ต้องหาเป็นคนแรก

จากนั้นประมาณ 20 นาทีต่อมา รถควบคุมตัวผู้ต้องหาของเรือนจำกลางขอนแก่น ได้ทำการควบคุมตัว น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว, น.ส.กวิตา หรือ เอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ หรือ แจ้ มาทำการรายงานตัวต่อศาล ตามการเบิกตัวผู้ต้องหามารับฟังการพิจารณาคดี โดย ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนนั้น อยู่ในชุดผู้ต้องหาสีน้ำตาล นั่งปะปนมากับผู้ต้องหา

โดย น.ส.เปรี้ยว น.ส.แจ้ น.ส.เอิร์น มีสีหน้าที่สดใส ยิ้มแย้ม และสบตากับผู้ที่สนใจมารอรับฟังคำพิพากษาและติดตามคดีความดังกล่าว อยู่โดยรอบบริเวณของศาล ซึ่ง น.ส.เปรี้ยว, น.ส.เอิร์น และ น.ส.แจ้ ได้เดินลงมาจากรถปะปนกับผู้ต้อหาหญิงรายอื่น และเดินตรงไปยังจุดควบคุมตัวผู้ต้อหาระหว่างรอการพิจารณาคดีทันที

โดยมี น.ส.สาคร มารดาของ น.ส.เปรี้ยว ที่มารอพบกับลูกสาวตั้งแต่บริเวณด้านหน้าเรือนจำและตามมาจนถึงศาล จ.ขอนแก่น ได้ขอเข้าเยี่ยมลูกสาว เพื่อให้กำลังใจ โดยบอกสั้นๆ ว่าให้ น.ส.เปรี้ยว ขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้ทุกอย่างนั้นผ่านไปได้ด้วยดี โดยในช่วงของการพูดคุยนั้นทุกคนมีสีหน้ากังวลอย่างเห็นได้ชัดและเตรียมที่จะเข้ารับการฟังคำพิพากษาในเวลา 13.30 น. ที่บัลลังก์ 12 ชั้น 2 ศาลจังหวัดขอนแก่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook