สิ้นท่า "เฉินหลง" หื่นลากสาวไปข่มขืน สารภาพแอบชอบมานานแล้ว

สิ้นท่า "เฉินหลง" หื่นลากสาวไปข่มขืน สารภาพแอบชอบมานานแล้ว

สิ้นท่า "เฉินหลง" หื่นลากสาวไปข่มขืน สารภาพแอบชอบมานานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามรวบ “เฉินหลง” โจ๋งัดห้องจี้ข่มขืนพนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ หลังหนีกบดานบ้านญาติต่างจังหวัด สารภาพแอบชอบเหยื่อมานานแล้ว เสพยาบ้าแล้วเกิดอารมณ์

ความคืบหน้ากรณี น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี พนักงานสาวร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายบุกเข้าไปในห้องพัก แล้วใช้มีดจี้บังคับให้ขี่รถจักรยานยนต์ฉุดไปข่มขืนที่ป่าไผ่ติดลำน้ำปาวในเขต ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา (10 พ.ค.) พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ระพีพัฒน์ อุตสาหะ ผกก.สภ.กมลาไสย พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สส.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.ท.สิทธิโชค สิทธิโสภณ รอง ผกก.สส.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.ท.อาคม นารินทร์ รองผกก.สภ.กมลาไสย พ.ต.ท.นรวิชญ์ แสงทัพ สว.สส.สภ.กมลาไสย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่จราจรคุมตัว นายเฉินหลง อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุบุกงัดห้องพักใช้มีดจี้ น.ส.บี แล้วฉุดไปข่มขืน ตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณหอพักแห่งหนึ่งและบริเวณป่าไผ่ติดกับลำน้ำปาว

>>> ไอ้หื่นบุกห้องใช้มีดจี้พาไปข่มขืน เหยื่อสาวจำได้ เป็นลูกค้าประจำร้านสะดวกซื้อ

ภายหลังจากถูก พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สส.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และพ.ต.อ.ระพีพัฒน์ อุตสาหะ ผกก.สภ.กมลาไสย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.กมลไสย และชุดสืบสวนภ.จว.กาฬสินธุ์ ตามจับกุมตัวได้ที่ริมคลองชลประทาน ต.ยางน้อย อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ขณะหนีไปกบดานบ้านญาติ

การทำแผนจุดแรกเริ่มที่หอพัก ด้านหลังห้อง ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาก่อเหตุ เพราะมีบ้านพักอยู่ห่างจากหอพักประมาณ 50 เมตร ก่อนจะปีนกำแพงเข้ามาและงัดบานเกล็ดหน้าต่างห้องน้ำเข้าไปในห้อง พร้อมใช้มีดจี้บังคับและพยายามข่มขืน น.ส.บี ที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่

ผู้เสียหายได้ต่อสู้ขัดขืน นายเฉินหลงจึงใช้มีดจี้บังคับให้ น.ส.บี ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บริเวณป่าไผ่ติดกับลำน้ำปาว บ้านปากน้ำ ม.12 ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ห่างจากหอพักประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาใช้เป็นสถานที่เสพยาบ้า เพื่อลงมือก่อเหตุข่มขืนเหยื่อ

จากนั้นได้นำเอาโทรศัพท์และรถจักรยานยนต์ของเหยื่อหลบหนีไป พร้อมกับข่มขู่จะฆ่าให้ตาย หากไปแจ้งความ กระทั่งมาถูกจับตัวได้ดังกล่าว

ทั้งนี้ นายเฉินหลง รับสารภาพว่า มีบ้านอยู่ใกล้กับหอพักของ น.ส.บี และแอบชอบมานานแล้ว เพราะไปเจอในร้านสะดวกซื้ออยู่เป็นประจำ และพยายามหาโอกาสก่อเหตุข่มขืนหลายครั้ง กระทั่งในช่วงเช้าวันเกิดเหตุได้เสพยาบ้าเข้าไปจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ มองเห็นห้อง น.ส.บี ปิดไฟอยู่ และเห็นแฟนหนุ่มออกไปทำงานแล้ว จึงสบโอกาสปีนกำแพงแล้วงัดห้องไปก่อเหตุ

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติและพฤติกรรมของนานเอ พบว่า เคยก่อเหตุลักทรัพย์ประชาชนในพื้นที่ อ.กมลไสย มาแล้วหลายครั้ง และถูกจับในคดีลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้งเช่นกัน

ล่าสุดก็มาก่อเหตุใช้มีดจี้พนักงานสาวไปข่มขืน และคาดว่ายังก่อเหตุลักทรัพย์บ้านอดีตข้าราชการคนหนึ่งได้เงินสดไป 30,000 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนขยายผลต่อไป นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสี่ม่วงอีกด้วย

ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ถือเป็นบุคคลอันตรายและเป็นภัยต่อสังคม เพราะนอกจากจะเสพยาแล้ว ยังมักก่อเหตุปีนป่ายกระโดดและงัดบ้านลักทรัพย์ไปทั่ว ทำให้ชาวเรียกตั้งฉายาเรียกว่า "เฉินหลง" เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

เบื้องต้นในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ บุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายในเวลากลางคืน และลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน และกำลังเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มคือ ฐานชิงทรัพย์ เนื่องจากมีการเอาโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook