ปทุมฯ โจรชุม ก่อเหตุลัก จยย. ชี้ 2 จังหวะเสี่ยงตีนแมว

ปทุมฯ โจรชุม ก่อเหตุลัก จยย. ชี้ 2 จังหวะเสี่ยงตีนแมว

ปทุมฯ โจรชุม ก่อเหตุลัก จยย. ชี้ 2 จังหวะเสี่ยงตีนแมว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.20น.วันที่ 10 พฤษภาคม 2561   พ.ต.ท.วิเชียร  เหมือนสุวรรณ รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ รถ จยย.ที่เกิดเหตุหอพักเอี่ยม เลขที่ 26/376-377 ภายในซอยมิตซูบิชิ  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

a

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์กั้นเป็นห้องพักให้เช่าบริเวณลานจอด รถ จยย. ริมถนน พบ นายทรงพล รามัญวงษ์  อายุ 51ปี  ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก พร้อมชี้ให้ดูจุดจอด รถ จยย. ที่ตนเองจอด รถ จยย. ยี่ห้อคาวาซากิ  รุ่นเซอร์ปีโก้  สีน้ำเงิน-ขาว  ทะเบียน  กนม-237 ลพบุรี สภาพเก่า โดยจอดไว้เวลา 22.00น. ที่ผ่านมาและมาทราบหายเวลา 06.00น. เช้าวันนี้

 นายทรงพล  ผู้เสียหายให้การว่า ตนเองจอด รถ จยย. ไว้เป็นประจำเช่นทุกวันโดยมีการล๊อคคอรถไว้  กระทั่งเช้ามาพบว่า รถจยย. ของตนเองหายไปซึ่งเป็น รถ จยย. แบบ 2 จังหวะสภาพเก่าแต่เพิ่งทำเครื่องมาใหม่  ทั้งนี้ยังมีรถของผู้เช่าหอพักอีกจำนวน2 คันที่ถูกคนร้ายทำลายรูกุญแจและเข็นออกไปจากจุดจอดไกลประมาณ 40 เมตร แต่ไม่สามารถนำไปได้คาดว่ามีคนพบเห็นก่อน

b

ประกอบด้วย รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นทีแซดอาร์สีเขียว ทะเบียน ว-2448 เชียงราย และ จยย.ยามาฮ่ารุ่นฟีโน่สีน้ำเงินขาวหมายเลขทะเบียน  งตต-33นครราชสีมา  ซึ่งจะเห็นได้ว่า ในจำนวนนี้มีรถ 2 จังหวะสภาพเก่าจำนวน 2 คัน เพราะเป็น รถ จยย.ที่กำลังกลับมาได้รับความนิยมและมีราคาแพงหากสภาพดีจะมีราคาสูงถึงคันละเกือบ 1 แสนบาท

พ.ต.ท.วิเชียร  เหมือนสุวรรณ รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางรวมทั้งสอบปากคำพยานเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายและติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook