ผัวเสพยาบ้า กลับบ้านถูกเมียด่า โมโหคว้ามีดแทงดับคาที่นอน

ผัวเสพยาบ้า กลับบ้านถูกเมียด่า โมโหคว้ามีดแทงดับคาที่นอน

ผัวเสพยาบ้า กลับบ้านถูกเมียด่า โมโหคว้ามีดแทงดับคาที่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (10 พฤษภาคม 2561) เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุฆาตกรรมที่บ้านเลขที่ 216/1 หมู่ 1 ต.หัวหวาย อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์  ทาง พ.ต.ท.สมนึก ประจิตร์ รอง ผกก.สส. จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ในสังกัดไปตรวจสอบร่วมกับร้อยเวรสอบสวน แพทย์เวร และทีมอาสาบรรเทาสาธารณภัยมูลนิธิการกุศลตาคลี

a

เมื่อไปถึงพบศพของ นางเจรียง ปานอยู่ อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพมีรอยถูกของมีคมแทงเข้าที่ราวนมด้านขวา 10 แผล โดยมีมีดพกปลายแหลม ซึ่งมีคราบเลือดของผู้ตายติดอยู่ ถูกซุกซอนไว้ใต้เตียงนอน จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

ส่วนคนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นสามีของคนตาย คือ นายดำเนิน อายุ 43 ปี ถูกจับกุมตัวภายในบ้านพักที่เกิดเหตุ โดยเจ้าตัวมีอาการมึนเมาคล้ายเพิ่งเสพยาเสพติดมา จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

จากการสอบสวนในเบื้องต้น  นายดำเนิน ให้การอ้างว่า ขณะกำลังจะเข้านอน ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับนางเจรียง ซึ่งเป็นภรรยา อย่างรุนแรง โดยขณะนั้น นายดำเนินได้นั่งอยู่บนโซฟา บริเวณทางเข้าประตูบ้าน ส่วนนางเจรียงนอนอยู่บนที่นอน ได้พูดจาต่อว่าและท้าทายนายดำเนินอยู่ตลอด

จึงเป็นเหตุทำให้นายดำเนินเกิดความโมโห เดินไปหยิบมีดหลายแหลมที่เสียบไว้อยู่ในฝักแขวนไว้ข้างตู้ก่อนจะตรงปรี่เข้าไปแทงภรรยาของตัวเองจนเสียชีวิต แล้วนำมีดที่ใช้ก่อเหตุไปซ่อนใต้เตียง และกลับมานั่งอยู่ที่โซฟาเหมือนเดิม โดยมีบุตรชายเข้ามาเห็นหลังเกิดเหตุการณ์ และรีบโทรแจ้งความให้ตำรวจมาตรวจสอบ พร้อมกับจับกุมคนร้าย

 c

พ.ต.อ.เดชา บอกอีกว่า คดีนี้ ได้แจ้งข้อกล่าวหานายดำเนิน ฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา แต่เนื่องจากพาไปตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาล พบว่า ผลตรวจปัสสาวะเป็นบวก

และนายดำเนิน ได้สารภาพมาด้วยว่าก่อนจะก่อเหตุได้เสพยาบ้ามา จึงได้แจ้งข้อหาเพิ่มอีกข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนไปดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook