สลด คู่รักนัดกันฆ่าตัวตาย ฝ่ายชายเกิดเปลี่ยนใจเลยรอด ฝ่ายหญิงเป็นศพเย็นชืด

สลด คู่รักนัดกันฆ่าตัวตาย ฝ่ายชายเกิดเปลี่ยนใจเลยรอด ฝ่ายหญิงเป็นศพเย็นชืด

สลด คู่รักนัดกันฆ่าตัวตาย ฝ่ายชายเกิดเปลี่ยนใจเลยรอด ฝ่ายหญิงเป็นศพเย็นชืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวจีนกับแฟนหนุ่มนัดกันฆ่าตัวตาย แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับผิดคาด เมื่อฝ่ายชายเกิดเปลี่ยนใจหลังช่วยฝ่ายหญิงลงมือจนตายสำเร็จ แต่ตัวเองเพราะบาดแผลไม่ร้ายแรงจึงดิ้นรนร้องขอความช่วยเหลือจนมีคนไปพบเข้า

สำนักข่าวประเทศรายงานว่า คืนหนึ่งในเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ 110 ได้รับแจ้งเหตุมีชายหนุ่มคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บมีแผลจากมีด ล้มหมดสติอยู่ใกล้กับเขตชุมชนในเขตหลงถาน เมืองจี๋หลิน มณฑลจี๋หลิน หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายหนุ่มคนดังกล่าวมีแผลสาหัสที่ข้อมือและลำคอ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นพบว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวแซ่หวัง เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองจี๋หลิน ช่วงเกิดเหตุเขาอยู่กับหญิงสาวคนหนึ่งทราบแซ่หลี่ แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อเธอได้เนื่องจากเธอปิดโทรศัพท์มือถือ ทำให้เจ้าหน้าที่เกิดความสงสัย ก่อนต่อมาเจ้าหน้าที่จะไปพบเธออยู่กลางซอกรถยนต์สองคันในเขตชุมชน แต่พบในสภาพเป็นศพเย็นแข็ง ที่ข้อมือและลำคอมีรอยแผลจากมีด

เจ้าหน้าที่สืบสวนพบว่า ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์เป็นคู่รักกัน ก่อนภายหลังจะทะเลาะและเคยเลิกรากันไป ในคืนวันเกิดเหตุทั้งสองคนนัดกันมาทานอาหารที่ร้านหม้อไฟแห่งหนึ่งใกล้กับมหาวิทยาลัย ซึ่งระหว่างนี้นายหวังได้ดื่มเบียร์ไปหลายขวด และเกิดโต้เถียงกับสาวหลี่ขึ้น จนจบลงที่นัดกันไปฆ่าตัวตาย

เริ่มแรกทั้งสองคนไปที่ร้านขายยาเพื่อซื้อยานอนหลับ แต่เกิดเปลี่ยนใจตัดสินใจใช้มีดมาฆ่าตัวตายแทน ซึ่งทั้งสองคนก็ได้ไปซื้อมีดผลไม้ด้วยกัน ก่อนจะพากันไปลงมือจบชีวิตตัวเองดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายหวังอ้างว่า สาวหลี่ใช้มีดลงมือฆ่าตัวตายเอง แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและวิเคราะห์หลักฐานกลับเห็นต่าง ร่องรอยบาดแผลบนร่างของฝ่ายหญิงไม่ได้บ่งชี้ว่าเธอลงมือเองทั้งหมด และด้วยจำนนต่อพยานหลักฐานนายหวังจึงพูดความจริงออกมาว่า จริงๆ แล้วตอนนั้นทั้งคู่ต่างใช้มีดกรีดข้อมือของตัวเอง ก่อนต่อมาจะตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากคนที่เดินผ่านไปมา

แต่ก่อนหน้านั้นนายหวังสูญเสียสติสัมปชัญญะไป พอใช้มีดลงมือ “ช่วย” สาวหลี่ฆ่าตัวตายสำเร็จ และใช้มีดกรีดตัวเองตาม เพราะบาดแผลนั้นไม่ร้ายแรง และด้วยสัญชาตญาณของการร้องขอชีวิต จึงทำให้เขาดิ้นรนเดินออกมากจากจุดเกิดเหตุ แล้วร้องขอความช่วยเหลือ กระทั่งถูกคนไปพบและแจ้งความดังกล่าว

ทั้งนี้ รายงานระบุว่ากรณีดังกล่าวเข้าข่ายเป็นการฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งตามกฎหมายมีโทษประหารชีวิต หรือจำคุกตลอดชีวิต หรือจำคุกตั้งแต่ 10 ขึ้นไป หรือโทษสถานเบา จำคุก 3-10 ปี อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวยังอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่สืบสวนพิจารณาคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook