ตำรวจแจกใบสั่ง โดนหมัดสวนเข้าตา โวยวายกันต่อลั่นโรงพัก

ตำรวจแจกใบสั่ง โดนหมัดสวนเข้าตา โวยวายกันต่อลั่นโรงพัก

ตำรวจแจกใบสั่ง โดนหมัดสวนเข้าตา โวยวายกันต่อลั่นโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเดินแจกใบสั่งตามหน้าที่ แต่กลับโดนปล่อยหมัดใส่เต็มเบ้าตา ชายฉกรรจ์หัวร้อนเปิดฉากเถ่ียงสนั่นโรงพัก

เมื่อช่วงสายวันนี้ (10 พ.ค.) ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้ปฏิบัติหน้าที่ บริเวณ ริมถนนสุขุมวิท จุดกลับรถแขวงการทางมาบตาพุด ในจุดห้ามจอด และได้มีการเขียนใบสั่งในการบังคับใช้กฏหมายจราจรกับประชาชน เป็นเหตุทำให้เจ้าของรถกระบะอีซูซุ แคป วีครอส เกิดความไม่พอใจและกระทบกระทั่งกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้เชิญตัวคู่กรณีมาให้ปากคำกับ พนักงานสอบสวน ปรากฏว่าผู้ก่อเหตุไม่ยอมลงจากรถยนต์ และยิ่งเกิดการโต้เถียงกัน โดยฝ่ายแม่ของผู้ก่อเหตุอ้างกฏหมายเพียงอย่างเดียวว่าให้เอาหมายจับมาก่อน จึงจะให้ลูกลงมาให้ปากคำ เหตุเกิดขึ้นที่หน้า สภ.มาบตาพุด ต่างกล่าวหากัน ใครผิดใครถูกจนเสียงลั่นโรงพัก กลายเกิดเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมต่อสถานที่ราชการที่มีไว้บริการประชาชน

จากการสอบถาม นายสมยศ อายุ 35 ปี นั่งโดยสารมากับรถยนต์อีซูซุคันดังกล่าวที่ถูกใบสั่ง ได้กล่าวว่าทำงานรับเหมามุงหลังคา เดินทางมากัน 5 คน ขณะที่ไปซื้อของที่ตลาดและจอดรถไว้ตรงจุดขาว-แดงจริง แต่จังหวะที่เขาต่อยกันมองไม่เห็น เห็นแค่ตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้ามาตีน้องผมเท่านั้น

ต่อมาทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถาม ป้าศร กาแฟโบราณ พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ผู้คนกำลังลงมาซื้อของที่ตลาด ในขณะนั้นก็มีรถยนต์ 4-5 คัน จอดในที่ห้ามจอด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาเขียนใบสั่งให้กับรถยนต์ทุกคันในที่ห้ามจอด

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจะเขียนใบสั่งให้กับรถกระบะคันดังกล่าว ปรากฏว่ามีการโต้เถียงกันและมีการกระทบกระทั่งกันระหว่างเจ้าหน้าทึ่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนั้น ซึ่งตนมองว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำตามหน้าที่ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณืในลักษณะนี้เลย

ขณะที่ ป้าจ่อย แม่ค้าขายข้าวแกงผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด กล่าวว่า เป็นเพราะความไม่มีขันติของคน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปห้ามปราม หนุ่มที่นั่งมาด้วยในรถคันดังกล่าว อายุประมาณ 18-20 ปี ได้เปิดหมวกของตำรวจนายนั้น ก่อนที่จะปล่อยหมัดเข้าที่ใบหน้าข้างซ้าย ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บและเพื่อนตำรวจได้พาส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติฯ ก่อนจะเชิญตัวไปสถานีตำรวจ

ร.ต.อ.วิทยา วุฒิพันธ์ รอง สารวัตร(จราจร)สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตาด้านซ้ายมีเส้นเลือดในตาแตก แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ ร.ต.อ.วิทยา ได้เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชน แต่ในสิ่งที่ประชาชนทำกับตำรวจในลักษณะนี้ ต่อสู้ขัดขวางทำร้ายเจ้าพนักงาน และในสิ่งที่เกิดขึ้นไม่น่าทำรุนแรงขนาดนี้

ขณะที่ ร.ต.อ.นธินันท์ ศรีรุต รองสารวัตร ( สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุเพื่อดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook