เชื่อฝีมือผีซ่อนบังตา พบเป็นศพอดีตครูกาฬสินธุ์ หายเข้าป่า

เชื่อฝีมือผีซ่อนบังตา พบเป็นศพอดีตครูกาฬสินธุ์ หายเข้าป่า

เชื่อฝีมือผีซ่อนบังตา พบเป็นศพอดีตครูกาฬสินธุ์ หายเข้าป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2561 นางศริดา อายุ 55 ปี ได้นำหลวงพ่อหนอม ที่นิมนต์มาจาก จ.ขอนแก่น ให้ช่วยนั่งทางใน เพื่อตามหาสามี คือ นายอัมพร อายุ 56 ปี ข้าราชการครูบำนาญ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 และเป็นเจ้าของร้านอาหารป่าชื่อดังตำบลนิคมห้วยผึ้งฯ หลังจากที่หายตัวออกไปจากบ้านอย่างลึกลับ

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2561 เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย เนื่องจาก นายอัมพรฯ พึ่งจะผ่าตัดสมองด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกเมื่อปีที่ผ่านมา อีกทั้งก็เชื่อว่าอาจจะถูกวิญญาณผีบังบดพรางตัวหายไปอยู่ในป่าและออกตามหาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

a

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 08.30 น. พ.ต.ต.กิตติพร รัตน์วิชัย พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยผึ้ง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งว่า พบโครงกระดูกมนุษย์อยู่บริเวณ ป่าถ้ำภูเสือ บ้านภูเงิน ต.นิคมห้วยผึ้ง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทีมแพทย์โรงพยาบาลห้วยผึ้ง ไปที่เกิดเหตุ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องเดินลัดเลาะเข้าไปตามแนวเขตเทือกเขาระยะทางเกือบ 5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่พบโครงกระดูกเป็นเพศชาย สวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ในตัวไม่พบหลักฐานใด

แต่เนื่องจากเมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งจาก นางศริดา อายุ 55 ปี ให้ตามหา นายอัมพร อายุ 56 ปี ข้าราชการครูบำนาญ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3

และเป็นเจ้าของร้านอาหารป่าชื่อดังตำบลนิคมห้วยผึ้งฯ หลังจากที่หายตัวออกไปจากบ้านอย่างลึกลับ ไปเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2561 เพื่อมาดู ก็ปรากฏว่าศพที่พบคือ นายอัมพร สามีของตน

c

จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ไม่พบว่ามีร่องรอยการทำร้ายร่างกาย แต่สภาพที่พบศพนั้นโครงกระดูกคว่ำหน้า ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอาจจะเกิดความร้อนและทำให้เส้นเลือดในสมองแตก เนื่องจากผู้ตายพึ่งผ่านการผ่าตัด อย่างไรก็ตาม ก็จะนำส่งไปพิสูจน์ศพถึงสาเหตุการตายอีกครั้ง

b

ด้าน นางศริดา ภรรยา ผู้ตาย กล่าวว่า หากนับวันนี้ที่พบศพก็รวม 18 วัน ซึ่งเชื่อว่าเป็นฝีมือของผีบังบดเข้ามาบังตาอย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ได้พาญาติออกตามหาตามจุดสำคัญต่างๆ

อีกทั้งบริเวณที่พบศพภูถ้ำเสือนั้น ก็มีคนเดินเข้าไปหามาแล้วก็ไม่พบ ถึงแม้ว่าบริเวณที่พบจะเป็นร่องไม้ แต่ก็มีคนเข้าไปหาในช่วงนั้น แต่เมื่อมาพบอีกทีก็เชื่อว่าเป็นฝีมือผีอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามเพื่อความสบายใจ ก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจผ่าตรวจพิสูจน์ ก่อนที่จะนำมาจัดงานบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook