"โป๊ป ธนวรรธน์" หล่อและรวยมาก เข้าโชว์รูมส่องรถเฟอร์รารี่หรู ราคาทะลุ 10 ล้าน

"โป๊ป ธนวรรธน์" หล่อและรวยมาก เข้าโชว์รูมส่องรถเฟอร์รารี่หรู ราคาทะลุ 10 ล้าน

"โป๊ป ธนวรรธน์" หล่อและรวยมาก เข้าโชว์รูมส่องรถเฟอร์รารี่หรู ราคาทะลุ 10 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะฮอตจนขึ้นแท่นพระเอกซุปตาร์แห่งยุคแล้ว "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ก็ยังรวยหนักมากเช่นกัน เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์ในโลกโซเชียลว่า เจ้าตัวเพิ่งจะเดินเข้าโชว์รูมถอยรถเฟอร์รารี่คันงาม มูลค่าทะลุ 10 ล้านบาท เป็นของขวัญให้กับตัวเอง

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่พระเอกซุปตาร์จะออกมาชี้แจงถึงกระแสเม้าท์ดังกล่าวว่า ตนแค่ไปดูรถกับพี่ที่สนิทและไม่ได้ควักเงิน 10 ล้าน เพื่อซื้อรถ อย่างที่หลายคนเข้าใจแล้วนั้น หนุ่ม "โป๊ป" ก็ยังบอกอีกด้วยว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบดูรถอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะซื้อรถหรูราคาแพงเร็วๆ นี้แน่นอน

ออกงานวันนี้เตรียมตุ๊กตามาให้แฟนคลับด้วย ?
"ตั้งใจจะทำมาให้แฟนคลับนะครับ ถ้ามางานไหนก็จะเอามาให้แฟนคลับ แต่ก็คงไม่ได้ทุกคนหรอกต้องแล้วแต่ดวงแล้วกันนะว่าใครจะได้ ทำมาเกือบ 1,000 ชิ้น แต่ยังแจกได้ไม่เยอะ ก็เป็นสิ่งที่เราตั้งใจทำ จริงๆ ไม่ได้ให้แค่แฟนคลับอย่างเดียวนะครับ แจกให้กับคนทั่วไปด้วย (ยิ้ม) ถามว่าจะทำไปตลอดไหม เอ่อ...ก็แล้วแต่สถานการณ์ครับ ต่อให้เแฟนๆ เรียกร้อง แต่ยังไงก็อยู่ที่ผมนะ ไม่ได้ทำตามใจใคร ก็แค่คิดว่าสิ่งที่ทำเหมาะสมและสมควรแก่เวลามากกว่า"

"สำหรับงานมีตติ้ง จริงๆ ก็สนใจนะครับ อย่างที่บอกผมทำบุญทุกปีอยู่แล้ว แต่งานมีตติ้งถ้ามีจริงๆ ก็คงชวนแฟนๆ มาทำความดีด้วยกัน เพราะนอกจากจะได้เจอกันแล้ว เรายังได้ช่วยสังคมด้วย อารมณ์น่าจะเป็นแบบสายทำบุญพูดคุยใกล้ชิดกัน ซึ่งถ้าจัดจริงๆ ก็น่าจะเป็นช่วงวันเกิดเหมือนเดิม ประมาณปลายๆ ปี สถานที่ก็ขอดูก่อนนะว่ายังไง ถ้าเยอะมากคงไม่ไหว เพราะเราอยากทำบุญเงียบๆ อาจจะที่โรงเรียนหรือโรงพยาบาลที่ไกลๆ"

ถามถึงเรื่องไปดูรถเฟอร์รารี่มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ?
"อ๋อ วันนั้นผมไปกับพี่ครับ พี่ที่รู้จักเขาชวนไปดูเฉยๆ ผมไม่ได้สนใจอะไร ยังไม่ได้ซื้อด้วย ให้เอาตังค์ที่ไหนไปซื้อละครับ (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ ผมก็ดูรถมาหลายยี่ห้อแล้วนะ เพราะผมเป็นคนชอบดูรถ ถ้ามีอะไรใหม่ๆ ออกมาก็จะไปดู แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนจะซื้อ แค่สนใจเฉยๆ"

"ถามว่าถ้าหากคิดจะซื้อรถสักคันจริงๆ ต้องราคาสูง 10 ล้าน เลยไหม เอ่อ...ก็ไม่รู้เหมือนกัน ขอดูก่อนเนอะ เพราะในชีวิตก็ไม่เคยคิดหรอกว่าจะต้องซื้อของแพงขนาดนั้น แต่ถ้าคิดว่าทำงานมาเหนื่อย แล้วสิ่งที่เราจะซื้อยังมีเงินดูแลครอบครัว เอาไปช่วยเหลือสังคม และไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เราก็คงตัดสินใจได้เลย อีกอย่างรถที่ไปดูราคามันก็แพงด้วย"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "โป๊ป ธนวรรธน์" หล่อและรวยมาก เข้าโชว์รูมส่องรถเฟอร์รารี่หรู ราคาทะลุ 10 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook