เจมส์บอนด์ ลูกนายพล พาเพื่อนสาวร้องผบก.เชียงใหม่ เจอตร.ตั้งด่านฯน่าสงสัย

เจมส์บอนด์ ลูกนายพล พาเพื่อนสาวร้องผบก.เชียงใหม่ เจอตร.ตั้งด่านฯน่าสงสัย

เจมส์บอนด์ ลูกนายพล พาเพื่อนสาวร้องผบก.เชียงใหม่ เจอตร.ตั้งด่านฯน่าสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 พ.ค.) นางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ อายุ 51 ปี  และนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ อายุ 25 ปี ภรรยาและบุตรชายของ พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์  ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จังหวัดน่าน พานางสาวศศิร์อร พัฒน์ทวีเพชร อายุ 31 ปี บุตรสาวรักษาการปลัด องค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง เข้าพบ พล.ต.ต.ศรายุทธ สงวนโภคัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อร้องเรียนพฤติกรรมการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไม่เหมาะสม

นางสาวศศิร์อร เล่าว่า เมื่อเวลา 01.05 น.ของวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนเองได้ยืมรถเก๋ง มาสด้า สีเขียว ของนายอิศราชนุวัฒภ์  เพื่อขับกลับบ้านพักที่อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อขับมาถึงบริเวณถนนสายเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด บ้านแม่ย้อย อำเภอสันทราย เจอด่านตรวจแอลกอฮอล์

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่าน 3 นาย เจ้าหน้าที่ได้โบกให้หยุดรถ ตนจึงลดกระจกลงเพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่  ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็สอบถามว่าดื่มมาหรือไม่จึงตอบปฏิเสธว่าไม่ได้ดื่ม ขณะนั้นสังเกตเห็นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกนายล้วงกระเป๋าเสื้อ แล้วหยิบซองสีขาวพร้อมกับถือไฟฉายแล้วยื่นมือเข้ามาส่องไฟฉายบริเวณที่นั่งด้านข้างและด้านหลัง

ตนเองรู้สึกตกใจจึงร้องโวยวายออกไป เพราะเกรงว่าในมือของตำรวจอาจเป็นสิ่งผิดกฎหมาย และตนเองก็ขับรถมาเพียงคนเดียว จึงกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยและเห็นว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจค้นรถโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ต่อมาหนึ่งในสามเจ้าหน้าที่ได้เดินไปดูที่กระจกรถยนต์ก็เห็นสติ๊กเกอร์หน้ารถว่าเป็นรถของนางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ ภรรยาของ ผบ.มทบ.38 จึงได้เรียกตำรวจทั้งสองนายออกมาและโบกให้รถตนเองขับออกไปได้ 

ซึ่งหลังกลับถึงบ้านได้โทรศัพท์ปรึกษากับนายอิราชนุวัฒภ์  เพราะรู้สึกไม่สบายใจกับพฤติกรรมการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ จากนั้นจึงนำเรื่องปรึกษาผู้ใหญ่และเข้าร้องเรียนกับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ตรวจสอบพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่าน

ด้าน พล.ต.ต.ศรายุทธ สงวนโภคัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า เบื้องต้น ได้รับเรื่องร้องเรียนไว้ และจะตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook