ลูกค้าเหยื่อปาทุเรียนใส่หน้า เปิดใจไม่คิดจะเอาความอยู่แล้ว

ลูกค้าเหยื่อปาทุเรียนใส่หน้า เปิดใจไม่คิดจะเอาความอยู่แล้ว

ลูกค้าเหยื่อปาทุเรียนใส่หน้า เปิดใจไม่คิดจะเอาความอยู่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าเจ้าของคลิปอื้อฉาว โดนพ่อค้าปาทุเรียนใส่หน้า ไม่พอใจที่แจ้งว่าเนื้อเละไป บอกความจริงแต่อยากโพสต์ให้เป็นอุทาหรณ์ ไม่ต้องการเป็นคดีความกันอยู่แล้ว และเรื่องก็จบลงด้วยดี

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bella Thepsatar ได้แชร์คลิปความยาวเกือบ 3 นาที ลูกค้าสาวประเภทสองเกิดโต้เถียงกับคนขายทุเรียน เพราะทุเรียนไม่ได้คุณภาพในบางส่วน ทำให้คนขายเอาทุเรียนตบเข้าที่ใบหน้า กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ต่อมาทางพ่อค้าแม่ค้าร้านทุเรียนที่กลายเป็นประเด็นได้ออกมาชี้แจงเปิดใจ พร้อมกับยอมรับผิดเพราะบันดาลโทสะ ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น ขณะเดียวกัน นายชาญณรงค์ อายุ 28 ปี ลูกค้าที่เป็นเจ้าของคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวเช่นเดียวกัน

>>> เปิดใจฟังความพ่อค้าปาทุเรียนใส่หน้า ยอมรับว่าผิด แต่ก็อยากอธิบาย

นายชาญณรงค์ เปิดเผยว่า ตนพักอยู่ในพื้นที่เขาพระตำหนัก ช่วงเช้ารู้สึกหิวข้าวจึงขี่รถไปซื้อกับข้าวที่ซอยเทพประสิทธิ์ ก่อนกลับได้แวะซื้อทุเรียนที่ร้านแห่งนี้ ซึ่งเคยซื้อมากินแล้ว 2 ครั้ง เพราะเห็นว่าคุณภาพดี โดยสั่งซื้อทุเรียน 2 กิโลกรัม ซึ่งทางร้านก็แกะเปลือกให้ดูเนื้อจริง ก็เห็นว่าเนื้อทุเรียนที่แกะให้ดูกำลังอยู่ในช่วงน่ารับประทาน

จากนั้นทางร้านก็แกะทุเรียนทั้งหมดใส่กล่องให้ แต่ก็ยอมรับว่าไม่ได้ตรวจดูจนครบทุกพู แต่เห็นว่ามีอยู่พูหนึ่งที่เนื้อค่อนข้างเละ ทางร้านจึงแกะเนื้ออีกลูกมาใส่แถมให้ จากนั้นก็กลับบ้านเพื่อนำกลับมารับประทาน แต่ปรากฏว่าทุเรียนที่ให้มาบางส่วนเนื้อเละมาก เกินจะรับประทานได้ จึงตัดสินใจรีบกลับไปที่ร้าน หลังจากเวลาผ่านไปแค่ 30 นาที

โดยเจตนาส่วนตัวเพื่อขอเปลี่ยนทุเรียนเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจไปหาเรื่อง และไม่ได้ใช้คำหยาบคายใดๆ แต่พ่อค้าได้ออกมาพูดว่าที่เนื้อทุเรียนเละเพราะเอานิ้วไปจิ้มเนื้อ จากนั้นก็เอากำปั้นทุบทุเรียนพูนี้จนกระจายไปทั่ว ด้วยความกลัวจึงกลับไปที่รถ และนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐาน กรณีนี้อาจเป็นการสร้างความโมโหให้พ่อค้า ก่อนที่พ่อค้าจะหยิบทุเรียนพูนี้ออกมา และปาเข้าที่ใบหน้าตามคลิป

จากนั้นตนจึงโพสต์คลิปวิดีโอ เพื่อนจะเตือนภัยและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา กระทั่งเจ้าหน้าที่พามาไกล่เกลี่ยและมีการชดใช้เงินให้จำนวน 1,000 บาท รวมทั้งทุเรียนอีก 1 กล่อง สำหรับกรณีการโพสต์คลิปนั้น ตนต้องการเพียงให้สังคมได้รับรู้ แต่ไม่ต้องการให้เป็นคดีความใดๆ

ทั้งนี้ หลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าจำนวนมากต่างรู้สึกเห็นอกเห็นใจตน พร้อมส่งข้อความเชิญชวนให้มาทานสินค้าฟรีโดยไม่คิดเงิน ทำให้ตนเองรู้สึกดีใจซาบซึ้งในน้ำใจของคนไทยที่ไม่เคยทิ้งกัน

>>> ทุเรียนเละจนกินไม่ได้ พ่อค้าหัวร้อน เอาทุเรียนตบหน้าลูกค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook