ตำรวจ ปส.ภาค 4 ปะทะแก๊งยาบ้า ตำรวจถูกโจรยิงทิ้งลงน้ำ

ตำรวจ ปส.ภาค 4 ปะทะแก๊งยาบ้า ตำรวจถูกโจรยิงทิ้งลงน้ำ

ตำรวจ ปส.ภาค 4 ปะทะแก๊งยาบ้า ตำรวจถูกโจรยิงทิ้งลงน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ ปส.ภาค 4 ปะทะแก๊งยาบ้า มีตำรวจถูกยิงตกในลำน้ำปาว คาดว่าน่าจะเสียชีวิต อีกคนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งระดมไล่ล่า

เมื่อคืนวานนี้ (10 พ.ค.) พ.ต.ท.กิตต์ธานี ทิพย์ศิริคำ ร้อยเวร สภ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านดงสมบูรณ์ หมู่ที่ 2 ต.ดงสมบูรณ์อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ทีมแพทย์โรงพยาบาลท่าคันโท ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณแพปลาลำน้ำปาวตอนเหนือ พบชาวบ้านกำลังช่วยเหลือ ชายอายุประมาณ 30 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณแขนข้างซ้าย ทราบชื่อ คือ ด.ต.ปราโมทย์ ทิพย์มงคล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน 2 ตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมทั้งแจ้งว่า ได้เข้ามาในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมกับ ส.ต.ท.สรัญ มุทากรณ์ ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน 2 ตำรวจภูธรภาค 4

โดยได้นำหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เลขที่ 1623/2561 เข้าจับกุมตัว นายสุริยันต์ เหล็กเพชร อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด ซึ่งหลบหนีระหว่างปล่อยตัวชั่วคราว ในคดีมียาเสพติดหรือยาบ้า ไว้ในครอบครอง ส.ต.ท.สรัญ มุทากรณ์ ถูกคนร้ายยิงตกลงไปในแม่น้ำปาว

ขณะนี้ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ และ สภ.ท่าคันโท และ สภ.หนองกุงศรี รวมไปถึงประสาน พื้นที่ สภ.คำม่วง ติดตามไล่ล่าคนร้ายที่คาดว่ายังอยู่ในแม่น้ำปาว เบื้องต้นพบว่ามีเจ้าหน้าที่ถูกยิงตกในลำน้ำปาว โดยคาดว่าเสียชีวิตแล้ว อีกคนได้รับบาดเจ็บสาหัส

พล.ต.ต.มนตรี กล่าวว่า ตำรวจชุดสืบสวนทั้ง 2 นาย ได้เข้าไปจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ซึ่งได้หลบหนีมาอยู่กับภรรยา และทราบว่ามาหลบซ่อนอยู่ภายในแพหาปลากลางลำน้ำปาว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดยได้พบภรรยาของผู้ต้องหา

แต่ระหว่างที่กำลังสอบถาม ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิง ส.ต.ท.สรัญ มุทากรณ์ ตกลงไปในแม่น้ำปาว แล้วใช้อาวุธปืนยิง ด.ต.ปราโมทย์ ทิพย์มงคล ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนด้านซ้าย จากนั้นได้หลบหนีไป โดยได้ทิ้งภรรยาไว้ที่แพ ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวภรรยาผู้ต้องหาเอาไว้เพื่อทำการสอบสวนต่อไป

เหตุการณ์นี้ได้สั่งการให้ระดมกำลังตำรวจติดตามไล่ล่า และได้รายงานไปยัง พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ตำรวจภูธรภาค 4 และ นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ ทราบแล้ว และได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 4 เข้าร่วมติดตามตัวคนร้ายแต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบ รวมทั้งร่างของ ส.ต.ท.สรัญ มุทากรณ์ ที่ถูกยิงตกน้ำเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าขณะนี้ตำรวจได้เร่งระดมหาร่าง ส.ต.ท.สรัญ อย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากสภาพความมืดมิดในพื้นที่ โดยในเช้าวันนี้จะปฏิบัติการติดตามไล่ล่าตำรวจได้ระดมในพื้นที่เพื่อติดตามตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook