"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" สนิทจนน่าสงสัย ใช้สถานะอะไรกับ "โป๊ป ธนวรรธน์"

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" สนิทจนน่าสงสัย ใช้สถานะอะไรกับ "โป๊ป ธนวรรธน์"

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" สนิทจนน่าสงสัย ใช้สถานะอะไรกับ "โป๊ป ธนวรรธน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตามองเรื่องสถานะความสัมพันธ์เข้าจนได้ เพราะอยู่ดีๆ 2 พระนางต่างช่อง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" และ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ก็มาสนิทกันแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ถึงขนาดฝ่ายหญิงโพสต์ภาพคู่ในอิริยาบทแนบชิดลงอินสตาแกรม จนบรรดาแฟนๆ ถึงกับออกอาการงงว่า แอบไปสนิทกันตอนไหนหรือว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า ?

>>> "โป๊ป-ปุ๊กลุก" ถ่ายภาพคู่กัน หลายคนแอบสงสัยอะไรยังไง

โดยล่าสุดทางด้านของนางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ก็ได้ออกมาเคลียร์ข้อสงสัยให้สายเผือกสายเม้าท์ได้หายข้องใจแล้วว่า สเตตัสระหว่างเธอกับพระเอกรุ่นพี่ "โป๊ป ธนวรรธน์" เป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น เนื่องจากผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่เป็นคนคุ้นเคยกัน อีกทั้งยังเป็นเพื่อนกลุ่มด้วยกันมานานมากแล้ว

ซึ่งเจ้าตัวยังใช้โอกาสนี้ยืนยันให้แฟนๆ ได้โล่งอกด้วยว่า ยังไง...ยังไง ก็ไม่มีทางพัฒนาไปไปไกลถึงขั้นใช้สเตตัสหวานใจอย่างแน่นอน

"พี่โป๊ปเป็นพี่ชายหนูเองค่ะ เรารู้จักกันมานานแล้วค่ะ ประมาณ 3 ปีมั้ง อีกอย่างรูปที่ถ่ายวันนั้นก็เป็นการถ่ายรูปปกติ เพราะหนูอยากแสดงความยินดีกับพี่เขา และเอาจริงๆ ก่อนหน้านี้หนูก็เคยลงรูปคู่กับพี่โป๊ปนะ ถ้าย้อนลงไปในอินสตาแกรมจะเห็นเลยว่ามีรูปเราเยอะพอสมควร พี่โป๊ปเป็นพี่ชายหนูจริงๆ ค่ะ"

“ถามว่าเรารู้จักกันได้ยังไง เอ่อ...คือก่อนหนูทำงานกับป้ากบบ่อย ซึ่งป้ากบเป็นผู้จัดการส่วนตัวของพี่โป๊ป เพราะบางครั้งที่พี่เอสผู้จัดการส่วนตัวหนูไม่ว่าง เขาก็จะฝากให้ป้ากบไปดูแลหนูแทน และก็มีโอกาสได้ทานข้าวด้วยกันอยู่บ่อยๆ อีกอย่างกลุ่มของป้ากบก็เป็นกลุ่มใหญ่ด้วย มีพี่ๆ หลายคน แต่ถ้าถามว่าหนูกับพี่โป๊ปสนิทกันไหม จริงๆ ก็สนิทนะคะ แต่เราสนิทเวลาเราเจอกันที่งานมากกว่า เพราะไม่เคยคุยส่วนตัวหรืออะไรอย่างนั้นเลย ไปไหนมาไหนสองคนก็ไม่เคย”

พอมีข่าวก็เลี่ยงไม่ได้ที่คนจะมองว่าเราเกาะกระแส ?
“หนูมองว่าไม่มีใครคิดแบบนั้นหรอก เพราะที่หนูโพสต์ เจตนาของหนูก็ขึ้นชัดเจนว่าหนูดีใจด้วยนะ และอย่างที่บอกไป หนูกับพี่โป๊ปเราเป็นพี่น้องกันมานานแล้ว ดังนั้นถ้าหากวันหนึ่งพี่ชายเราประสบความสำเร็จ เราก็ต้องดีใจด้วยจริงไหมคะ ซึ่งหนูเชื่อว่ามันเป็นเรื่องปกติที่พี่น้องในวงการเขาทำกัน และอีกอย่างความสัมพันธ์พี่น้องมันไม่มีสังกัดอยู่แล้วด้วย”

>>> “โป๊ป” แจงสัมพันธ์ “ปุ๊กลุก” หลังฝ่ายหญิงโดนถล่มมาเกาะกระแสดัง

ด้วยความที่เราเราสนิทกับพี่เขา เราเคยมีความรู้สึกอยากร่วมงานกับเขาบ้างไหม ?
“อยากค่ะ เอาจริงๆ หนูก็เคยคุยกับพี่โป๊ปนะคือถามพี่เขาว่า 'เวลาเล่นละครกับนางเอกคนไหน เคยแอบชอบเขาจริงๆ ไหม' เพราะเวลาหนูดูละครพี่เขาแล้วหนูก็อินตาม ซึ่งพี่เขาก็ตอบกลับมาว่า 'ไม่เคยเป็นแบบนั้น' และเขาก็ถามหนูกลับว่า 'มันดีมากเลยเหรอ' หนูเลยบอกเขาว่า 'ดีจริงๆ หนูดูเองยังเขินเลย' (หัวเราะ)”

ถ้าในมุมมองผู้หญิง พี่โป๊ปเขาตรงสเปกเราหรือเปล่า ?
“ไม่ค่ะ คือจริงๆ หนูเป็นคนไม่มีสเปกนะ แต่กับพี่โป๊ปอย่างที่บอก เขาเป็นพี่ชายจริงๆ ค่ะ และตอนนี้หนูก็โสดด้วย”

>>> ออเจ้าสบายใจได้ "โป๊ป" ได้แค่พี่สนิท "ปุ๊กลุก" ควงพระเอกอีกคน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" สนิทจนน่าสงสัย ใช้สถานะอะไรกับ "โป๊ป ธนวรรธน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook