"ม้า อรนภา" ชัดเจนไม่มีอะไรจะตอบ ดราม่า "เมจิกสกิน" พอแล้ว

"ม้า อรนภา" ชัดเจนไม่มีอะไรจะตอบ ดราม่า "เมจิกสกิน" พอแล้ว

"ม้า อรนภา" ชัดเจนไม่มีอะไรจะตอบ ดราม่า "เมจิกสกิน" พอแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าไม่มีอะไรจะชี้แจงต่อแล้วจริงๆ สำหรับพิธีกรสาวรุ่นใหญ่ "ม้า อรนภา กฤษฎี" เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหมายเรียก กรณีการรับรีวิวสินค้าในเครือบริษัท "เมจิกสกิน" ซึ่งในครั้งนั้นเธอได้ให้ข้อมูลว่า เป็นความผิดพลาดของตัวเองที่รับงานรีวิวทั้งที่ไม่ได้ลองใช้สินค้าก่อน อีกทั้งเรื่องราวดราม่าครั้งนี้ก็ยัง ส่งผลกระทบถึงสุขภาพของคุณแม่เธออีกด้วย

โดยล่าสุดขณะที่ "ม้า อรนภา" มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน "วันผู้ให้กำเนิด เปิดบ้านชูชัยใจกุศล" เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตสุขภาพของคุณแม่ รวมถึงเผยความรู้สึกสั้นๆ ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นจากกรณีของเมจิกสกินให้สื่อมวลชนฟังว่า

"ความรู้สึกของคุณแม่ตอนนี้ เอ่อ...ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ เพราะเราได้อธิบายทุกอย่างแล้ว และท่านก็เข้าใจแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างโอเค ไม่มีอะไรกังวล ทุกอย่างจบค่ะ เพราะอย่างที่บอกท่านโอเคแล้ว เข้าใจทุกอย่าง เพียงแต่ว่าก่อนหน้านี้สุขภาพท่านไม่ดีเลย ไม่ดีเลยจริงๆ เพราะความเครียด ต้องให้กินยาลมตลอดเวลา ซึ่งเราก็ใจไม่ดีสิในฐานะคนเป็นลูก"

"ถามถึงสภาพจิตใจของดิฉัน จริงๆ ก็ไม่มีอะไรเลยนะ ดิฉันไม่ได้เป็นอะไรเลย เพราะดิฉันไม่ได้ทำผิดนะคะ ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ส่วนเรื่องความสบายใจก็อย่างที่บอก ดิฉันสบายใจตั้งแต่แรกแล้ว เพราะดิฉันไม่ใช่ฆาตกร พอแล้วแหละ (ยิ้ม)"

>>> "ม้า อรนภา" หวนหาแฟมิลี่ พาคุณแม่เที่ยวรำลึกเชียงราย

>>> สวยและรวย "ม้า อรนภา" เผยชีวิตนี้มีรักแค่ 3 ครั้ง ก่อนปล่อยโสดมา 25 ปีแล้ว

>>> เงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ! ฟังชัดๆ คำตอบของคนบันเทิงไม่รับรีวิวสินค้า

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ม้า อรนภา" ชัดเจนไม่มีอะไรจะตอบ ดราม่า "เมจิกสกิน" พอแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook