เปิดประวัติตำรวจถูกโจรยิงตายทิ้งน้ำ เป็นลูกชาย ผกก.สภ.เมืองหนองคาย

เปิดประวัติตำรวจถูกโจรยิงตายทิ้งน้ำ เป็นลูกชาย ผกก.สภ.เมืองหนองคาย

เปิดประวัติตำรวจถูกโจรยิงตายทิ้งน้ำ เป็นลูกชาย ผกก.สภ.เมืองหนองคาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมทีมออกค้นหาร่าง ส.ต.ท. ตำรวจหนุ่มถูกโจรค้ายายิงปะทะ จมหายไปกับลำน้ำปาว คาดว่าเสียชีวิตแล้ว พบเป็นถึงลูกชาย ผกก.สภ.เมืองหนองคาย

ความคืบหน้าเหตุยิงปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่สายสืบตำรวจภูธร ภาค 4 กับคนร้ายคดียาบ้าที่บ้านดงสมบูรณ์ หมู่ที่ 2 ต.ดงสมบูรณ์ อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ เมื่อคืนวานนี้ (10 พ.ค.) บริเวณแพปลาลำน้ำปาวตอนเหนือ เป็นเหตุให้ ด.ต.ปราโมทย์ ทิพย์มงคล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน 2 ตำรวจภูธรภาค 4 ได้รับบาดเจ็บตรงแขนข้างซ้าย ขณะที่ ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ถูกยิงตกน้ำ คาดว่าจะเสียชีวิต ส่วนคนร้ายหลบหนีไปได้

>>> ตำรวจ ปส.ภาค 4 ปะทะแก๊งยาบ้า ตำรวจถูกโจรยิงทิ้งลงน้ำ

ในช่วงเช้าวันนี้ (11 พ.ค.) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมใจกาฬสินธุ์ จุดหนองกุงศรี จุดยางตลาด, กู้ภัยจังหวัดขอนแก่น และกู้ภัยเมตตาธรรม จุดเมืองกาฬสินธุ์ ยังคงออกค้นหา ร่างของ ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน 2 ตำรวจภูธรภาค 4 ซึ่งถูก นายสุริยันต์ หรือ น้อย ผู้ต้องหาคดียาเสพิด ยิงตกลงไปในแม่น้ำปาว

ทั้งนี้การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากบริเวณแพปลาบริเวณนี้น้ำลึกและใต้น้ำจะมีต้นไม้และซากวัชพืชจำนวนมาก แต่เจ้าหน้าที่ก็เริ่มตีวงค้นหาให้แคบลง ซึ่งห่างจากแพปลาจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จากเดิม 80 เมตร

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ได้ออกตระเวนตามลำน้ำปาว ซึ่งบริเวณนี้เป็นต้นน้ำของเขื่อนลำปาว โดยได้เข้าไปสอบถามชาวบ้านที่ออกหาปลาตามแพเพื่อแกะรอยคนร้ายที่หลบหนี และขอความร่วมมือในการแจ้งเบาะแส เพราะเชื่อว่าคนร้ายยังคงอยู่ในลำน้ำปาว แต่หากหลบหนีก็จะสามารถหลบหนีไปได้ในหลายอำเภอเนื่องจากลำน้ำมีอาณาเขตที่กว้างใหญ่

ขณะที่ สถานีตำรวจภูธรท่าคันโท อำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ประชุมร่วมกับ พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภาค 4 เบื้องต้นทราบว่า นายสุริยันต์ ผู้ต้องหารายนี้อยู่กับภรรยาใหม่ ระหว่างเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดนี้ได้เข้าไปจับกุม 3 คน แต่คนร้ายไหวตัวจึงเกิดการต่อสู้กัน

นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ตำรวจสายสืบ ที่ถูกยิง เป็นบุตรชายของ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภเมืองหนองคาย มือปราบมือ 1 ของตำรวจภูธรภาค 4 ซึ่งก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.เกษม เป็น ผกก.สืบสวน ภาค 4 ก่อนจะย้ายไปเป็น ผกก.สภ.เรนูนคร จังหวัดนครพนม เพื่อทำคดีครูจอมทรัพย์ และจึงย้ายมาเป็น ผกก.สภ.หนองคาย จังหวัดหนองคาย ส่วนบุตรชายที่ถูกยิงพึ่งจะเข้าบรรจุเป็นข้าราชการประมาณ 5 ปี ถือเป็นตำรวจหนุ่มที่มีอนาคตไกล

สำหรับวันนี้มีรายงานว่าพ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.หนองคาย ได้เดินทางมาติดตามหาร่างของลูกชาย ท่ามกลางความสลดใจของตำรวจที่เข้าร่วมคลี่คลายคดี ขณะที่ พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 จะเดินทางมาประชุมหารือ เพื่อเร่งการติดตามจับตัวคนร้ายวันนี้และ นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ ก็จะเข้ามาร่วมประชุมด้วยเช่นกัน ซึ่งก็จะนำเจ้าหน้าที่ อส. เข้าร่วมติดตาคนร้ายอีกทาง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดประวัติตำรวจถูกโจรยิงตายทิ้งน้ำ เป็นลูกชาย ผกก.สภ.เมืองหนองคาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook