ป้าโดนขู่ยกพวกฆ่ารุมโทรม เหตุเพราะเป็นพยานให้ตำรวจถูกต่อย

ป้าโดนขู่ยกพวกฆ่ารุมโทรม เหตุเพราะเป็นพยานให้ตำรวจถูกต่อย

ป้าโดนขู่ยกพวกฆ่ารุมโทรม เหตุเพราะเป็นพยานให้ตำรวจถูกต่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าแม่ค้าผวาดผวา หลังเป็นพยานปากเอกให้ตำรวจจราจรถูกต่อย เพราะปมแจกใบสั่งให้ เข้าร้องทุกข์เพราะถูกข่มขู่ถึงร้านข้าวแกง เตรียมจัดงานศพให้ตัวเอง-จะยกพวกมารุมโทรม

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ถูกทำร้ายต่อยเข้าเบ้าตาได้รับบาดเจ็บ เพราะผู้ขับขี่รถกระบะคันหนึ่งไม่พอใจที่ได้รับใบสั่ง เพียงแค่แวะจอดในที่ห้ามจอดลงไปซื้อของเพียงครู่เดียว กลายเป็นประเด็นวิวาทลั่นโรงพัก ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.นิธินันท์ ศรีรุต รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับแจ้งจาก น.ส.สนันธา หรือ ป้าจ่อย อายุ 56 ปี ระบุว่าถูกข่มขู่และคุกคามสิทธิมนุษยชน สืบเนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะตนเป็นแม่ค้าที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ และเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด จึงเป็นพยานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกต่อยทำร้าย ทำให้คู่กรณีของตำรวจเกิดความไม่พอใจ

>>> ตำรวจแจกใบสั่ง โดนหมัดสวนเข้าตา โวยวายกันต่อลั่นโรงพัก

โดยในช่วงเช้าของวันนี้ เวลาประมาณ 09.00 น. ปรากฏว่าถูกคู่กรณีในเหตุที่เกิดขึ้น เข้ามาข่มขู่และคุกคาม พร้อมกับใช้อาวุธ ใช้มีดจี้ที่เอว แล้วพูดว่าเตรียมเอาไว้ 10 ล้าน สำหรับจ่ายค่าให้การเท็จ อีกทั้งยังข่มขู่เตรียมถูกยกพวกมารุมโทรมและทำอนาจารในอีก 3 วัน แลรอฟังเพลงธรณีกรรแสงไว้ได้เลย "รับรองมึงได้ฟังแน่ ปากมึงอย่างนี้" คู่กรณีได้กล่าวทิ้งทาย

ป้าจ่อย ยังได้กล่าวต่อด้วยสีหน้าที่ตกใจว่า เหตุที่เกิดขึ้นทำให้ตนเดือดร้อน ไม่สามารถทำมาค้าขายตามปกติได้ และต้องย้ายไปพักอาศัยที่อื่นก่อนเพื่อความปลอดภัย ตอนนี้ก็ขอพักที่โรงพักก่อน ส่วนช่วงเย็นจะรอหลานสาวมารับ เพราะเกรงกลัวภัยและผู้มีอิทธิพล

ขณะที่ชุดสืบสวน สภ.มาบตาพุด ได้กล่าวว่า ในคดีนี้ไม่ต้องห่วงจะดูแลความปลอดภัยของป้าจ่อยเป็นอย่างดี ทางด้าน ร.ต.อ.นิธิรันท์ ศรีรุต รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จึงได้รับแจ้งความไว้ พร้อมกับจะได้เรียกคู่กรณีของ ร.ต.อ.วิทยา วุฒิพันธ์ รองสารวัตร (จราจร) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง มาสอบสวนในเร็ววันนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook