ม้าเหล็กโคราช เหยียบชายปริศนาสวมเสื้อแดง นปช.ดับคาราง

ม้าเหล็กโคราช เหยียบชายปริศนาสวมเสื้อแดง นปช.ดับคาราง

ม้าเหล็กโคราช เหยียบชายปริศนาสวมเสื้อแดง นปช.ดับคาราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (11 พ.ค. 61) เวลา 08.15 น. ร.ต.ท.กนกวัชร์ จันทรสาขา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต อยู่ที่บริเวณสถานีรถไฟนครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา

b

ที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณชานชาลาที่ 2 ซึ่งมีขบวนรถไฟดีเซลรางท้องถิ่น เลขข้างขบวน 431 วิ่งระหว่างแก่งคอย-ขอนแก่น โดยออกจากสถานีแก่งของเมื่อเวลา 05.00 น. จอดอยู่ในชานชาลา

ใต้ขบวนรถไฟพบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-50 ปี แต่งตัวภูมิฐาน สวมเสื้อคลุมสีน้ำตาล เสื้อคอปกสีแดง ปักสัญลักษณ์  “ความจริงวันนี้” ของกลุ่ม นปช. และสวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพศีรษะแตก แขนและขาถูกล้อรถไฟเหยียบขาดเป็นแผลฉกรรจ์ คาดว่าจะเสียชีวิตทันทีที่ถูกรถไฟชน

a

ตรวจสอบไม่พบเอกสารใดๆ ที่จะระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใคร ทั้งนี้จากการสอบถามนายสุวัจน์ คะเชนชาติ คนขายของในสถานีรถไฟนครราชสีมา บอกว่าเคยพบชายคนดังกล่าวเดินทางมาคนเดียว

เมื่อช่วงประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็เห็นชายคนนี้เดินวนเวียนไปมาอยู่แถวสถานีรถไฟ เหมือนกับกำลังรอใครอยู่

d

ต่อมาเช้าวันนี้ไม่มีใครได้ทันสังเกตเห็นว่า ชายดังกล่าวไปไหน มาทราบอีกทีก็ตอนที่ถูกรถไฟเหยียบเสียชีวิตแล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นลมล้มลงที่บริเวณรางรถไฟ หรือว่าเป็นการตั้งใจฆ่าตัวตายกันแน่

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา จึงได้เข้าไปดึงศพออกจากรางรถไฟ และนำส่งไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook