หญิงใจดีให้ช็อกโกแลตเด็กที่อินเดีย กลับถูกชาวบ้านรุมตีจนตาย

หญิงใจดีให้ช็อกโกแลตเด็กที่อินเดีย กลับถูกชาวบ้านรุมตีจนตาย

หญิงใจดีให้ช็อกโกแลตเด็กที่อินเดีย กลับถูกชาวบ้านรุมตีจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 10 พ.ค. สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในรัฐทมิฬนาฑู ทางตอนใต้สุดของอินเดีย หญิงวัย 65 คนหนึ่งถูกชาวบ้านรุมทุบตีจนเสียชีวิต ขณะที่ญาติและคนขับรถก็ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังถูกเข้าใจผิดว่าเป็นแก๊งลักเด็ก

ตามรายงานระบุว่า หญิงคนดังกล่าวและญาติอีก 2 คน มาจากมาเลเซีย โดยพวกเขาขับรถจากเมืองเจนไนเพื่อไปเที่ยวชมวัดแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน ก่อนต่อมาจะเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวชาวบ้าน 23 คน มาสอบสวน เมื่อวันพุธ (9 พ.ค.) ที่ผ่านมา

“เรากำลังสืบสวนว่าใครเป็นผู้กระทำผิด เรากำลังวิเคราะห์ข้อมูลที่มีอยู่เพื่อระบุตัวผู้ต้องสงสัย” ตำรวจนายหนึ่งกล่าว

ตำรวจเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10:30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ขณะพวกเขากำลังเดินหาวัด หญิงเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวเห็นเด็ก 2 คน เล่นอยู่ใกล้ๆ จึงคว้าเอาช็อกโกแลตไปให้ แต่เมื่อชาวบ้านเห็นเข้า กลับคิดว่าเธอพยายามจะลักพาตัวเด็ก เนื่องจากมีข่าวลือในโปรแกรมแชท เตือนให้ระวังแก๊งลักเด็ก

และภายในไม่กี่วินาทีต่อมาเหล่าชาวบ้านก็รวมตัวกันและเริ่มตะโกนใส่เธอ ขณะที่เธอรีบขึ้นรถและพยายามจะออกจากพื้นที่นั้น ทว่าหลังจากขับรถออกมาได้ราวครึ่งกิโลเมตร ก็ถูกชาวบ้านขวางทางหยุดรถเอาไว้ ก่อนจะฉุดกระชากลากตัวเธอและคนบนรถลงมา แล้วรุมทำร้ายทุกตี โดยเธอได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ ตำรวจระบุว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้รับรายงานว่ามีเด็กถูกลักพาตัวหรือมีการซื้อขายมนุษย์ในพื้นที่มาก่อน ขณะที่เจ้าหน้าที่คนหนึ่งกล่าวว่า ข่าวลือที่แพร่กระจายใน WhatsApp ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่เกิดความตื่นกลัว จนเป็นเหตุให้เกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook