เบี้ยวมอบตัว "เจ๊แหม่ม" สาวอ้วนคลิปรุมตบแก้ผ้ารุ่นน้อง พาพวกหนีไร้ร่องรอย

เบี้ยวมอบตัว "เจ๊แหม่ม" สาวอ้วนคลิปรุมตบแก้ผ้ารุ่นน้อง พาพวกหนีไร้ร่องรอย

เบี้ยวมอบตัว "เจ๊แหม่ม" สาวอ้วนคลิปรุมตบแก้ผ้ารุ่นน้อง พาพวกหนีไร้ร่องรอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 พ.ค.) สังคมโซเชียลในจังหวัดอ่างทองแห่แชร์คลิปวีดีโอความยาวประมาณ 1 นาที เป็นภาพหญิงวัยรุ่นคนหนึ่งถูกหญิงร่างอ้วน ใส่เสื้อสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน ใช้กำลังทำร้าย โดยมีเพื่อนยืนคุมเชิงและคอยถ่ายภาพเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา

โดยหญิงที่ถูกทำร้ายพยายามร้องบอกว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับแฟนของคู่กรณีคนดังกล่าว แต่กลุ่มโจ๋ที่ทำร้ายยังคงไม่ฟัง โดยหนึ่งในกลุ่มที่รุมทำร้ายซึ่งเป็นสาวประเภทสองเข้าทำร้าย และพยายามถอดเสื้อผ้าหญิงที่ถูกทำร้าย ท่ามกลางคนที่ยืนมุงดูหลายคน

ผู้การอ่างทอง สั่งตรวจสอบ โซเชียลแชร์ “เจ๊ ม.” รุมตบสาวรุ่นน้อง-จับแก้ผ้า

ด้าน พล.ต.ต.สุรินทร์ ทับพันบุบผา ผบก.ภ.จว.อ่างทอง หลังเห็นคลิปได้สั่งการให้หัวหน้าสถานีทั้ง 11 โรงพักออกหาข่าวบุคคลที่อยู่ในคลิปและสถานที่เกิดเหตุ จนทราบว่าเหตุเกิดบริเวณร้านอาหารจันทร์ฉาย-ทางเข้าวัดโพธิ์ทองนอก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง  วนหญิงร่างอ้วนใหญ่ใส่เสื้อสีฟ้ากางเกงยีนส์สีน้ำเงินขาสั้น ใช้กำลังทำร้ายนางสาวตุ๊กตา (นามสมมุติ) ทราบชื่อคือ น.ส.สุมาลี อายุ 32 ปี พร้อมชายลักษณะเป็นกะเทย ชื่อ นายโอ๊ค (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี โดยมี นางสาววิว นางสาวมุก นางสาวนุ่น นางสาวหรีด และนายเบนซ์ (กะเทย) เป็นผู้ถ่ายคลิป รวม 7 คน

จนเมื่อเวลา 10.00 น.ของวันนี้ (11 พ.ค.61) ที่สถานีตำรวจภูธรโพธิ์ทอง อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง น.ส.ตุ๊กตา (นามสมมุติ) ในสภาพบาดแผลเต็มตัว ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ชูเกียรติ ทัศนัย สารวัตรสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ 7 คนตามที่ปรากฎในคลิปมารับทราบข้อกล่าวหา โดยหลังก่อเหตุ น.ส.สุมาลี กับพวกได้ข่มขู่ว่าจะทำร้าย น.ส.ตุ๊กตาจึงได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่กับมารดาที่จ.นครสวรรค์

ซึ่งพบเพียง นายโอ๊ค (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เข้ามามอบตัว จวบจนเวลา 13.00 น. ผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือพร้อม น.ส.สุมาลี ไม่มาพบตามที่เจ้าหน้าตำรวจเรียก ทราบภายหลังว่า น.ส.สุมาลี พร้อมพวกที่เหลือได้หลบหนีพร้อมปิดเฟซบุ๊กแล้ว

พล.ต.ต.สุรินทร์ กล่าวว่าตอนนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ได้ตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ ผิดตามอาญามาตรา 295 โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปีปรับไม่เกิน 4,000 บาท หรือคดีนำไปถึงความผิดเกี่ยวกับ พรบ.คอมพิวเตอร์ในลักษณะลามกและประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้ โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีนั้นได้ให้ชุดสืบสวนออกไล่ล่าแล้วคาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook