โซเชียลเผยคลิปสาว16 ถูกรุมทำร้าย คาดชนวนเหตุแย่งแฟนหนุ่ม

โซเชียลเผยคลิปสาว16 ถูกรุมทำร้าย คาดชนวนเหตุแย่งแฟนหนุ่ม

โซเชียลเผยคลิปสาว16 ถูกรุมทำร้าย คาดชนวนเหตุแย่งแฟนหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 11 พ.ค. 61  หลังสังคมโซเซียลในจังหวัดอ่างทอง  ได้แชร์คลิปวีดีโอมีความยาวประมาณ 1.09 นาที  เป็นภาพหญิงวัยรุ่นคนหนึ่งถูกหญิงรูปร่างอ้วนใหญ่  พร้อมมีเพื่อนกลุ่มวัยรุ่นเข้ามารุมทำร้าย  บางส่วนยืนคุมเชิงและคอยถ่ายภาพวีดีโอ 

ซึ่งในคลิปวัยรุ่นคนดังกล่าวพยายามขอร้องกลุ่มวัยรุ่นให้หยุดทำร้ายตัวเอง  แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไม่ฟังและยังพูดถึงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนของคนที่รุมทำร้าย 

a

โดยมีวัยรุ่นซึ่งเป็นสาวประเภทสองเข้าไปทำร้ายและพยายามถอดเสื้อผ้าหญิงคนดังกล่าวท่ามกลางกลุ่มวัยรุ่นที่ยืนดูอยู่  ซึ่งคลิปได้ถูกแชร์ไปตามกลุ่มโซเชียลต่าง ๆ  ในจังหวัดอ่างทอง 

โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวกันอย่างมาก  ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่คลิปออกมา ทาง พล.ต.ต.สุรินทร์  ทับพันบุปผา  ผบก.อ่างทอง  ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง  ลงพื้นที่สอบสวนหาที่มาของคลิปวีดีโอ 

พบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายน  ที่ผ่านมา  เป็นกลุ่มวัยรุ่นในเขตอำเภอโพธิ์ทอง  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง  ได้ออกหมายเรียกให้มาทำการสอบสวน จำนวน 7 ราย

b

ในวันนี้ นายอภิวัฒน์  หรือโอ๊ต(นามสมมุติ)  อายุ 17 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 69/3  หมู่ที่ 7  ตำบลยางซ้าย อำเภอโพธิ์ทอง  ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง  ที่มีภาพปรากฏอยู่ในคลิป 

โดยเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้เสียหายแล้วพยายามจะถอดเสื้อขณะถ่ายคลิป  ได้เดินทางเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  พร้อมด้วยมารดา บริเวณสถานีตำรวจภูธร  อำเภอโพธิ์ทอง  ตำบลบางเจ้าฉ่า  อำเภอโพธิ์ทอง  จังหวัดอ่างทอง 

จากการสอบสวนให้การว่า  ในวันเกิดเหตุเป็นวันที่ 25 เมษายน 2561 เวลาประมาณ 02.00 น.  ตนเองพร้อมเพื่อนทั้งหมดมีชื่อว่า  วิว  มุก  หรีด  นุ่น  เบนซ์  และเจ๊แหม่ม  ได้เข้ารุมทำร้ายนางสาวตุ๊กตา (นามสมมุติ) 

สาเหตุเนื่องจาก นางสาวตุ๊กตา  ได้นำสายชาร์จโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่งของตนเองไปแล้วไม่ยอมนำมาคืน  ซึ่งตนได้ทวงถามนางสาวตุ๊กตาก็ยังเพิกเฉย  จึงได้บันดาลโทสะเข้ารุมทำร้าย 

ประกอบกับ นางสาวสุมาลี (หรือเจ๊แหม่ม) อายุ 32 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 27/1  หมู่ที่ 4  ตำบลแสวงหา  อำเภอแสวงหา  จังหวัดอ่างทอง  มีความโกรธเคืองผู้เสียหาย  เนื่องจากเข้าใจว่า นางสาวตุ๊กตา  เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนหนุ่มที่เพิ่งเลิกรากันไป 

จึงพากันรุมทำร้ายแล้วปล่อยทิ้งไว้ลำพัง  โดยเบนซ์เป็นผู้ถ่ายคลิปแล้วได้นำไปโพสต์ในโลกโซเซี่ยล จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในหมู่สังคมออนไลน์ว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ

d

ในขณะเดียวกันนางสาวปณิดา  อายุ 41 ปี  ชาว ตำบลบ้านไร่  อำเภอลาดยาว  จังหวัดนครสวรรค์  พร้อมด้วยนางสาวกุลณัฐ  หรือน้องตุ๊กตา(นามสมมุติ)  อายุ 16 ปี  ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วิทยา  โสดา  รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง

ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวนอกจากจะรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว  โดยยังนำภาพไปโพสต์ในสื่อโซเชียล ซึ่งเป็นการกระทำที่อับอายและจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

c

ด้าน พ.ต.ท. ชูเกียรติ  ทัศนัย  พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ  กล่าวว่า  จากการสอบสวน นางสาวตุ๊กตา  ให้การว่า  ได้โดยสารรถจักรยานยนต์ที่มีนางสาววิว  เป็นผู้ขับขี่  เมื่อถึงสะพานแห่งหนึ่งในตำบลคำหยาด  ได้จอดรถและได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจนถูกรุมทำร้าย  และถ่ายคลิปลงสื่อโซเชียลจนทำให้อับอาย 

เบื้องต้น นายโอ๊ต(นามสมมุติ)  ได้เดินทางเข้ามามอบตัวและให้ปากคำพร้อมมารดา  ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันรุมทำร้ายและถ่ายคลิปยังไม่ได้เดินทางเข้ามามอบตัวและรับข้อกล่าวหา 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตั้งข้อกล่าวหากับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว  โดยตั้งข้อกล่าวหารุมทำร้ายทำให้บาดเจ็บสาหัส  ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา  ข่มเหงรังแก คุกคาม ทำให้อับอายในที่สาธารณะ และส่อไปในทางเพศ 

e

และยังผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560  มาตรา 14 (4)  นำเข้าสู่คอมพิวเตอร์ลักษณะลามก  มีโทษจำคุก 5 ปี  ปรับ 1 แสนบาท  ซึ่งหากทางกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไม่เข้ามามอบตัวก็จะทำการออกหมายจับ พร้อมให้ชุดสืบสวนติดตามนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook