7 ทายาทคนดัง ถึงแม้จะไม่ค่อยออกสื่อ แต่การันตีเรื่องความสวยหล่อ

7 ทายาทคนดัง ถึงแม้จะไม่ค่อยออกสื่อ แต่การันตีเรื่องความสวยหล่อ

7 ทายาทคนดัง ถึงแม้จะไม่ค่อยออกสื่อ แต่การันตีเรื่องความสวยหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นบันไดอีกก้าวหนึ่งไปแล้ว ที่ทำให้เหล่าทายาทคนดังในวงการบันเทิงมีโอกาสที่จะได้โลดแล่นตามรอยของพ่อแม่ จึงไม่แปลกที่จะมีรุ่นลูกดารามาเจิดจรัสประดับวงการเพิ่มอีกหลายคน

ในทางตรงกันข้าม ก็มีลูกดาราบางท่านที่ไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาออกสื่อบ่อยสักเท่าไหร่ แต่เมื่อได้เห็นแบบชัดๆ แล้ว ต้องขอยอมรับเลยว่าดีกรีความสวยหล่อของแต่ละคนนั้นไม่แพ้ซุปตาร์ในวงการเลยทีเดียว

1

เริ่มต้นกันที่ลูกสาวคนโต “น้องเซย่า” วัย 15 ปี และลูกสาวคนรอง “น้องมิย่า” วัย 13 ปี ของคุณพ่อ “พีท ทองเจือ” กับคุณแม่ “เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ” ที่นับวันก็ยิ่งฉายแววออร่าความสวยสดใสขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

โดยทาง “น้องเซย่า” นั้นมีแววศิลปินของคุณพ่ออยู่บ้าง เพราะเจ้าตัวนั้นชอบทั้งด้านการร้องเพลงและการเต้นสุดๆ แต่กับ “น้องมิย่า” ขอมุ่งไปทางด้านบล็อกเกอร์ความงามจะดูจริงจังกว่า สังเกตได้จากการแต่งทำผมที่ดูเป๊ะและปังเวอร์ จนผู้ใหญ่บางคนถึงกับยอมแพ้เลยทีเดียว

สวยระดับนางเอก "เซย่า-มิย่า" ลูกสาวของคุณพ่อสุดหล่อ "พีท ทองเจือ"

เสียงเล่าลือเรื่องความสวยของลูกสาวบ้านตลกรุ่นใหญ่ “เท่ง เทิดเถิง” และภรรยา “มาลา พงษ์สุวรรณ” นั้นมีมากจริงๆ ยิ่งเป็นลูกสาวคนสุดท้องอย่าง “พลอย มงกุฎเพชร” ยิ่งทำเอาคุณพ่อแอบปวดหัวอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยความความสวยที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มาจนถึงทุกวันนี้เป็นเวลา 16 ปี ก็ยิ่งฉายแววจนหนุ่มๆ แวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบอยู่แทบจะตลอดเวลา

ซึ่งความฮอตจากรอยยิ้มและความสดใสของน้องพลอยนั้นถือได้ว่าอยู่ในระดับเน็ตไอดอลเลยก็ว่าได้ เพราะมีแฟนคลับเข้าไปกดติดตามในอินสตาแกรมอย่างล้นหลาม อีกทั้งเจ้าตัวยังมีพรสวรรค์ด้านการพูดเป็นดีเจ และมีความฝันอยากจะเข้าวงการเป็นนักแสดงอีกด้วย

หนุ่มๆ ใจละลาย "พลอย มงกุฎเพชร" ลูกสาว "เท่ง เถิดเทิง" ยิ่งโต ยิ่งน่ารัก

โตเป็นสาวสวยแล้ว สำหรับ “เจมี่ จอมภัค” และ "จีน จิรชยา" ลูกสาวของ "นก จริยา" และ "จอนนี่ แอนโฟเน่" นักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง ที่เผลอเป็นเดียวน้องเจมี่ลูกสาวคนกลางก็ได้คว้าปริญญาตรีพ่วงเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง จากสาขาวิชาการผลิตสื่อภาพยนตร์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล มาให้คุณพ่อคุณแม่ได้ชื่นใจไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

แถมด้านน้องจีนก็ยังคงศึกษาต่ออยู่ที่ประเทศอังกฤษ แต่ก็ยังมีภาพออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าความสวยของทั้งสองคนนั้นอยู่ในระดับนางเอกแถวหน้าเลยก็ว่าได้

"เจมี่ แอนโฟเน่" ลูกสาวพ่อจอนนี่ แม่นก จริยา จบปริญญาคว้าเกียรตินิยม

นักเรียนอังกฤษ น้องจีน ลูกแม่นก พ่อจอนนี่ สวยระดับนางเอก

ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับ “เพียร์ซ ภีมเดช” ลูกชายคนโตของ “ปู มัณฑนา” และ “หาญส์ หิมะทองคำ ที่ตอนนี้ก้าวเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นเป็นหนุ่มเต็มตัวกับอายุ 15 ปีแล้ว แต่ไม่ค่อยจะได้เห็นหน้าผ่านสื่อเท่าไหร่

แต่เรื่องความหล่อนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะหากน้องเพียร์ซได้ก้าวสู่เส้นทางในวงการบันเทิง อนาคตข้างหน้าพระเอกหนุ่มสุดฮอตคงหนีไปไหนไม่ไกลแล้วจ้า

งานดียกบ้าน ทายาท ปู หาญส์ ฉายแววสวยหล่อระดับดารา

untitled-2copy

ปิดท้ายที่ “เอม สรรเพชญ์” ลูกชายคนเดียวของพิธีกรชื่อดัง “ดู๋ สัญญา คุณากร” กับภรรยาสาว "อุ๋ย อาทิตยา คุณากร" ที่ตอนนี้อายุได้ 18 ปีแล้ว นอกจากความหล่อที่ไม่มีใครปฏิเสธได้แล้วนั้น เรื่องความขยันและความรับผิดชอบของเจ้าตัวยังถูกคุณพ่อปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการไปหารายได้พิเศษทำในช่วงปิดเทอม เพื่อให้รู้จักอดทน มีวินัย และเข้าใจหัวอกของคนทำงาน

ที่สำคัญน้องเอมยังเคยชิมงานในวงการบันเทิงมาแล้ว นั่นก็คือการขึ้นปกถ่ายแบบให้กับนิตยสารแพรว ทำเอาความหล่อในครั้งนั้นคุณพ่อแท้ๆ ยังเกือบจำลูกชายไม่ได้เลยทีเดียว

น้องเอม ลูกชายดู๋ สัญญา ถ่ายแบบครั้งแรก หล่อจนพ่อจำไม่ได้

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ 7 ทายาทคนดัง ถึงแม้จะไม่ค่อยออกสื่อ แต่การันตีเรื่องความสวยหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook