เส้นทางรัก "เมญ่า นนธวรรณ" เปิดใจแต่งงานฟ้าแลบ เคลียร์ประเด็นถูกลือว่าท้อง

เส้นทางรัก "เมญ่า นนธวรรณ" เปิดใจแต่งงานฟ้าแลบ เคลียร์ประเด็นถูกลือว่าท้อง

เส้นทางรัก "เมญ่า นนธวรรณ" เปิดใจแต่งงานฟ้าแลบ เคลียร์ประเด็นถูกลือว่าท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีภาพออกมาว่า "เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร" เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 เข้าวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ "ฟิลิป บรามาส" ทำเอาหลายคนฮือฮาและเซอร์ไพรส์มากพอสมควร เพราะที่ผ่านมานั้น ไม่มีข่าวว่าสาวเมญ่ามีแฟนแต่อย่างใด งานนี้คนเลยพุ่งเป้าไปที่ท้องแน่นอน ถึงแต่งงานฟ้าแล่บแบบนี้

ล่าสุด ในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ซึ่ง เมญ่า ได้เล่าชีวิตหลังแต่งงานให้ฟัง พร้อมกับเคลียร์ประเด็นท้องหรือไม่ท้อง

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง?

“ก็ปกติค่ะ เขาก็ทำงานส่วนใหญ่ค่ะ ไม่ค่อยได้เจอกัน เจอกันแปบๆ เขาทำธุรกิจร้านอาหาร ผลิตไวน์ มีไร่ไวน์ที่สเปนค่ะ แล้วก็ร้านเฟอร์นิเจอร์ค่ะ ดั้งเดิมเขาเป็นคนสวิตเซอร์แลนด์ค่ะ เราเจอกันที่เมืองไทย เพื่อนของเขาเป็นเพื่อนของหนูแล้วแนะนำให้รู้จักกัน ตอนนัดเจอกันครั้งแรกไม่ได้เจอกันค่ะ เพราะเขาไม่ว่าง หลังจากนั้น 1 เดือนเขาก็ไดเรคข้อความมาถามว่าเป็นเพื่อนคนนั้นใช่มั้ย เขาขอโทษนะที่ไปไม่ได้ เขาก็แนะนำตัว แล้วใช้วิธีคุยเรื่องเล่นกอล์ฟมาคุยกับเราค่ะ"

เขาอายุเท่าไหร่? 

"44 ค่ะ ส่วนหนู 26 ค่ะ คบกันมาปีกว่าค่ะ ไม่ค่อยบอกใครค่ะ ส่วนใหญ่อยากจะให้คนโฟกัสเรื่องงานเรา และอีกอย่างที่คุณแม่ด้วย เขาหัวโบราณ เป็นผู้จัดการส่วนตัวด้วย เขากลัวว่ามีข่าวแล้วจะมีผลกระทบกับเรา ก็เลยยังไม่ค่อยเปิดตัวอะไรมากค่ะ”

>>>สละโสดแล้ว "เมญ่า นนธวรรณ" แต่งงานหวาน ควงคู่แฟนนักธุรกิจฝรั่ง

หมั้นกับคุณฟิลิปเมื่อไหร่? 

"หมั้นกันตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาค่ะ แต่คือก่อนหน้านั้นอยากจะหมั้นก่อนที่คุณตาเสีย แต่คุณตาเสียก่อนเลยไว้สักพักดีกว่า อยากจะคบกันนานกว่านี้ให้คุณพ่อคุณแม่เห็นค่ะ เราหมั้นกันก่อนปีใหม่ค่ะ แล้วค่อยมาประกาศว่าหมั้นแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา”

ณ ตอนนี้คุณแม่กับฟิลิปเข้ากันได้มั้ย?

“เขาปกติค่ะ วันแต่งเขาบอกว่า ฟิลิปส์ก็รับภาระไปนะ แม่จะได้ไม่ต้องกังวลอะไร ฟิลิปส์ก็มาแทนแม่หมดทุกอย่าง"

ที่คนเม้าท์กันว่าแต่งฟ้าแล่บเพราะท้องจริงมั้ย? 

"อย่างที่บอกไม่แลบนะคะ ก็วางแผนกันมานานแล้ว สำหรับตัวหนูไม่เห็นจะต้องสนใจคนอื่นเลย ในมุมของเรา เรามีเหตุผล เวลาคนอื่นเข้ามาว่าว่า ผัวแก่ เราก็สงสารแฟนเรา ไม่อยากให้เขาเข้ามาเห็น เราก็บอกไปว่าไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวปกป้องเธอเอง เพราะฉันเจอมาเยอะ ส่วนเรื่องสีผมของเค้า เขาผมสีเงินๆ ค่ะ เมื่อก่อนเค้าก็สีผมแบบฝรั่งปกติ แต่ด้วยทางพันธุกรรมของบ้านเขา พอพี่ชายเขาเริ่ม 40 จะเปลี่ยนสีเหมือนกัน แต่หนูชอบนะมันเท่ห์ดีออก มันดูเก๋ค่ะ ไม่ได้ท้องค่ะ เพราะปล่อยตามธรรมชาติ อีกไม่นานเค้าจะ 50 แล้วเนอะ เขาก็อยากมีลูกค่ะ เราก็เลยปล่อยตามธรรมชาติค่ะ"

มีคนมองว่า เรายอมคบคนแก่เพราะคนนี้เขารวย?

"ไม่ใช่เลย หนูมีแฟนฝรั่งตั้งนานแล้ว คือสไตล์หนูจะเป็นคนไทยรึเปล่า ก็ไม่ใช่ ส่วนมากจะเป็นหนุ่มฝรั่งมาจีบ แล้วก็ไม่จำเป็นว่าต้องรวยหรือไม่รวย เพราะหนูทำงานเอง ดูแลพ่อแม่เองอยู่แล้วค่ะ ไม่จำเป็นต้องหาแฟนรวย แล้วตัวเค้าเองก็ออกตัวก่อนว่า ไม่ได้รวยนะ ส่วนเรื่องสินสอดเราก็คุยกันค่ะว่าเป็นยังไง เขาก็อยู่เมืองไทยมานาน เขาก็รู้ค่ะ พิธีการอะไรเราก็คุยกันด้านหลังค่ะ ไม่ได้มาคุยหรือเอาตัวเงินให้เห็น เรื่องแหวนหนูก็เป็นคนบอกเขาเอง เลือกเอง เราชอบอย่างนี้ อยากสบายๆ ทำไมจะต้องเอากะรัตเยอะๆ”

เห็นบอกว่า สามีรักษ์โลกมาก หน้ายังไม่อยากให้แต่งเลย?

“เขาบอกว่า ถ้าแต่งหน้าอ่ะแต่งได้ แต่ผลิตภัณฑ์ต้องเป็นออแกนิก คือหนูเครียดมากเลย การที่ผิวสีนี้ มันหาเครื่องสำอางออแกนิคยากมาก เราก็ต้องอธิบายให้เค้าเข้าใจว่า ฉันอยู่กับเธอก็ไม่แต่งหน้านะ แต่ถ้าเจอคนอื่นก็ต้องแต่งหน้านะ เราจะหน้าสดก็ไม่ได้ มีครั้งนึง เครื่องสำอางเราหมด เลยถามเขาอยากให้เขาซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดเราด้วย เราก็บอกว่า แป้งหมด ซื้อให้หน่อยได้มั้ย เขาก็ถามกลับมาว่า ออแกนิกรึเปล่า เราก็เห้ย ขนาดนี้เลยเหรอ คือเราเครียดเรื่องนี้มากนะ เราก็พยายามจะหาที่มันออแกนิกแล้วแต่มันไม่มี เราก็เลยบอกเค้าว่า ถ้าเป็นแบบนี้เราเลิกกันมั้ย เค้าก็หน้าเสียเลยนะ แล้วเขาก็บอกว่าไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้"

เราทะเลาะกันบ่อยมั้ย? 

"ไม่ค่อยค่ะ มีแค่เรื่องเครื่องสำอางค์ การแต่งหน้าเท่านั้นแหล่ะค่ะ”

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เส้นทางรัก "เมญ่า นนธวรรณ" เปิดใจแต่งงานฟ้าแลบ เคลียร์ประเด็นถูกลือว่าท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook