"เจ๊แหม่ม" มือตบสาวแก้ผ้าดอดมอบตัว สารภาพสุดแค้น "มันแย่งผัวหนู"

"เจ๊แหม่ม" มือตบสาวแก้ผ้าดอดมอบตัว สารภาพสุดแค้น "มันแย่งผัวหนู"

"เจ๊แหม่ม" มือตบสาวแก้ผ้าดอดมอบตัว สารภาพสุดแค้น "มันแย่งผัวหนู"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่สถานีตำรวจภูธรโพธิ์ทอง อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง น.ส.สุมาลี หรือ แหม่ม อายุ 32 ปี สาวมือตบในคลิปดัง เดินทางมาพบ พ.ต.อ.ธวัชโชช วังพฤกษ์ ผกก.สภ.โพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่ทหารชุดรักษาความสงบจังหวัดอ่างทอง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกาย น.ส.ตุ๊กตา (นามสมมุติ) ที่ปรากฏในคลิปดังที่ถูกแชร์ว่อนในโลกอินเตอร์เน็ต พร้อมพรรคพวกรวมถึงคนถ่ายคลิป โดยมี พ.ต.อ.อภิชาติ โกมุติกานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง ร่วมสอบสวนด้วย

>> ผู้การอ่างทอง สั่งตรวจสอบ โซเชียลแชร์ “เจ๊ ม.” รุมตบสาวรุ่นน้อง-จับแก้ผ้า

>> เบี้ยวมอบตัว "เจ๊แหม่ม" สาวอ้วนคลิปรุมตบแก้ผ้ารุ่นน้อง พาพวกหนีไร้ร่องรอย

น.ส.สุมาลี หรือ แหม่ม กล่าวถึงสาเหตุที่ไปตบตี น.ส.ตุ๊กตา ระบุว่า "หนูเห็นมันขี่รถจักยานยนต์โดยมีแฟนหนูซ้อนท้าย ซึ่งวันที่เกิดเรื่องเป็นวันที่หนูกลับจากไปเที่ยวมาแต่มาเจอมัน หนูก็เลยถามมันว่าทำไมถึงแย่งแฟนหนู แต่มันบอกว่าไม่มีอะไรกันแต่มันนั่งซ้อนรถกัน ใครจะไปเชื่อ ถ้าไม่มีอะไรกันจะขี่รถให้แฟนหนูซ้อนทำไม ทั้งๆ ที่มันรู้ว่าผัวหนู ขนาดมันเจอหนูมันยังเรียกว่าเจ๊เลยแล้วเข้ามาหอมบอกว่าหนูรักเจ๊นะ แล้วมันมาแทงข้างหลัง ทำให้หนูโมโหเพราะอย่างนี้ แต่หนูแค่ตบสั่งสอนไม่คิดว่าจะทำให้หนักกว่านี้"

พ.ต.อ.ธวัชโชช วังพฤกษ์ ผกก.สภ.โพธิ์ทอง กล่าวว่าจากที่มีคลิปผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายและกระชากเสื้อผ้าจนเห็นของสงวน เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2561 ทาง สภ.โพธิ์ทอง ได้ติดตามบุคคลที่อยู่ในคลิปทั้งผู้เสียหายและทั้งผู้ถูกกล่าวหา โดยผู้เสียหายได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ น.ส.สุมาลี หรือ แหม่ม ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ และนำข้อมูลที่เป็นวัตถุลามกอนาจารสู่ระบบคอมพิวเตอร์

เบื้องต้น น.ส.สุมาลี หรือแหม่ม จันทร์เรือง รับสารภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายจริง เหตุเพราะความหึงหวงเห็นแฟนที่ไปนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของ น.ส.ตุ๊กตา (นามสมมุติ) โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีก่อนให้ประกันตัวและจะเรียกมาสอบสวนสอบสวน ส่วนที่เหลืออีก 3 คน ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป          

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook