แชร์ล่าเก๋งตีนผีเชียงใหม่ พุ่งชนน้าสาวจอดติดไฟแดง อาการโคม่า

แชร์ล่าเก๋งตีนผีเชียงใหม่ พุ่งชนน้าสาวจอดติดไฟแดง อาการโคม่า

แชร์ล่าเก๋งตีนผีเชียงใหม่ พุ่งชนน้าสาวจอดติดไฟแดง อาการโคม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานสาวหวังโซเชียลจะช่วยหาเบาะแส เก๋งตีนผีพุ่งชนน้าสาวขี่รถจอดติดไฟแดงอยู่ดีๆ ร่างลอยกระเด็น อาการเป็นตายเท่านั้น ตำรวจยังจับไม่ได้ อยากให้ใครที่ทำมีจิตสำนึกบ้าง

ผู้สื่อจ่าวรายงานว่า โลกโซเชียลในจังหวัดเชียงใหม่กำลังให้ความสนใจเรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Ziiang Huangsuwannakorn” ที่ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด บริเวณถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ขาเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ บริเวณตลาดสามแยก อำเภอสันสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.20 น.ของวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา รถยนต์สีขาวคันหนึ่งขับชนรถจักรยานยนต์ที่กำลังจอดติดไฟแดงอยู่ ก่อนจะขับหลบหนีไปทางถนนวงแหวน ด้านหลังมหาวิทยาลัยพายัพ โดยไม่มาเหลียวแลคู่กรณีแม้แต่น้อย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวระบุว่า คนขี่รถจักรยานยนต์เป็นน้าสาวของตนเอง ขณะนั้นกำลังขี่รถกลับเข้าบ้าน ซึ่งหลังจากถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกศีรษะและอวัยวะภายในบอบช้ำ ยังต้องพักรักษาตัวในห้องไอซียู จึงนำคลิปวิดีโอและเรื่องราวมาโพสต์เพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ที่อาจจะเห็นเหตุการณ์หรือมีเบาะแสใดๆ ในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์เรื่องราวดังกล่าวปรากฏว่ามีผู้แชร์ต่อออกไปเป็นวงกว้าง

ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามกรณีนี้กับผู้ที่เกี่ยวข้อง ก่อนจะได้พบกับ นางสาวภูสุชา อายุ 31 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บคือ นางสุชาดา อายุ 54 ปี น้าสาวของตนเอง ขณะเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้าน ขับขี่มาตามเส้นทางถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ขาเข้าเมือง และมาจอดติดไฟแดงตรงจุดเกิดเหตุ

แต่ปรากฏว่ารถยนต์คันดังกล่าวที่หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าเป็นรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียนมี 3 ตัว ขึ้นต้นด้วย 74 ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนน้าสาวอย่างแรง ทำให้ร่างลอยตกลงมากระแทกพื้น ส่วนรถจักรยานยนต์ก็พุ่งกระเด็นไปไกล

โดยหลังจากเกิดเหตุ รถยนต์ก็ขับหลบหนีไปทันที จนถึงเวลานี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสันทราย ท้องที่เกิดเหตุยังไม่สามารถติดตามตัวได้ แม้จะมีภาพจากกล้องวงจรเป็นหลักฐาน 2 จุด แต่มองเห็นเลขทะเบียนรถไม่ชัด ตนจึงนำภาพและเรื่องราวมาโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย เพื่อหวังขอความช่วยเหลือจากผู้ที่อาจจะเห็นเหตุการณ์หรือมีเบาะแสที่เป็นประโยชน์ในการติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้ให้ได้

สำหรับอาการบาดเจ็บของนางสุชาดา ขณะนี้ยังอาการสาหัสและนอนไม่ได้สติรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง แพทย์ระบุว่มีอาการม้ามแตก, ซี่โครงหักแทงไต, กระดูกคอเคลื่อน และที่น่าเป็นห่วงคืออาการกะโหลกศีรษะแตกร้าว ต้องมีการผ่าตัดเปิดกะโหลกไว้ เพราะสมองบวมและมีเลือดออก แพทย์ยังต้องรักษาและดูอาการอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ หากยังไม่รู้สึกตัวและอาการไม่ดีขึ้น แพทย์บอกว่าให้ทางครอบครัวอาจจะต้องทำใจ ซึ่งสิ่งที่ต้องการในเวลานี้นั้น ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเรียกร้องเงินค่าเสียหาย แต่อยากให้คนขับรถยนต์ที่ก่อเหตุในครั้งนี้มีจิตสำนึกมาแสดงความรับผิดชอบและแสดงความมีน้ำใจในฐานะเพื่อนมนุษย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook