หลักฐานชัดมัดตัว คลิปเพิ่งหลุดภาพต่อยตำรวจ เพราะโดนใบสั่ง

หลักฐานชัดมัดตัว คลิปเพิ่งหลุดภาพต่อยตำรวจ เพราะโดนใบสั่ง

หลักฐานชัดมัดตัว คลิปเพิ่งหลุดภาพต่อยตำรวจ เพราะโดนใบสั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์เมืองระยองเพิ่งมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์อื้อฉาว ชายฉกรรจ์เหวี่ยงหมัดต่อยตำรวจ ไม่พอใจที่ได้ใบสั่ง แค่มาจอดที่ห้ามจอดครู่เดียว หลักฐานชัดเจนเตรียมเรียกทั้งแก๊งมาดำเนินคดี

จากกรณีอื้อฉาวเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง กำลังปฏิบัติหน้าที่บริเวณ ถ.สุขุมวิท เยื้องกันกับแขวงการทางมาบตาพุด และเกิดการกระทบกระทั้งกัน ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ กับ ประชาชนกลุ่มหนึ่งที่จอดรถยนต์ในที่ห้ามจอด ไม่พอใจที่ได้ใบสั่ง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

>>> ตำรวจแจกใบสั่ง โดนหมัดสวนเข้าตา โวยวายกันต่อลั่นโรงพัก

ล่าสุดพบว่ามีคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพิ่งถูกนำมาเผยแพร่และแชร์ทางโซเชียลมีเดีย โดยผู้หวังดีแชร์คลิปนี้ให้เป็นหลักฐานสำคัญประกอบคดี ซึ่งภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก มองว่าเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อนและไม่เคารพกฎหมายบ้านเมือง ทำผิดแล้วไม่ยอมรับ พร้อมกับเห็นใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกทำร้ายในครั้งนี้

สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุไปแล้ว 1 คนในวันเกิดเหตุ และจากคลิปที่หลุดออกมาได้ทำตรวจสอบแล้ว กำลังจะดำเนินการเรียกตัวผู้ที่ปรากฏอยู่ในคลิปทั้งหมดมาสอบสวน เพราะถือว่าเข้าข่ายขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฏหมายทั้งหมด

ขณะเดียวกัน อีกกรณีที่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ไปข่มขู่และคุกคาม ป้าจ่อย แม่ค้าที่ตลาดใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นพยานปากเอกคนสำคัญของเหตุการณ์นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว โดยจะมีการขยายผลและอาจจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกด้วย พร้อมให้ความคุ้มครองป้าจ่อยที่ยังหวาดกลัวหลังถูกข่มขู่

>>> ป้าโดนขู่ยกพวกฆ่ารุมโทรม เหตุเพราะเป็นพยานให้ตำรวจถูกต่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook