หนุ่มลำปางป่วยโรคเครียด ขี่รถมากระโจนใส่ปิกอัพ เชื่อตั้งใจตาย

หนุ่มลำปางป่วยโรคเครียด ขี่รถมากระโจนใส่ปิกอัพ เชื่อตั้งใจตาย

หนุ่มลำปางป่วยโรคเครียด ขี่รถมากระโจนใส่ปิกอัพ เชื่อตั้งใจตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถปิกอัพขับทางตรงมาอยู่ดีๆ ต้องสติกระเจิง หนุ่มวิ่งกระโจนใส่ให้รถชนกระเด็น พบป่วยเป็นโรคเครียดสะสม เชื่ออาจจะเป็นการตั้งใจมาตายโดยเฉพาะ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 พ.ค.) ร.ต.อ.ศุภกิจ วิเชียร รอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.สบปราบ จ.ลำปาง พร้อมแพทย์เวร รพ.สบปราบ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนคนเดินข้ามถนน บนถนนพหลโยธิน ช่างลำปาง-สบปราบ ฝั่งขาเข้าเมืองลำปาง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

บริเวณจุดเกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเดชณรงค์ อายุ 30 ปี เป็นชาว อ.สบปราบ จ.ลำปาง สภาพนอนคว่ำหน้า ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์ กระดูกหักผิดรูป เสียชีวิตอยู่กลางถนน

จากการสอบถาม นายประดิษฐ์ คนขับรถกระบะคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจาก จ.กำแพงเพชร และกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้รีบวิ่งออกมาจากข้าง ก่อนจะพุ่งกระโดดเข้าใส่รถอย่างกะทันหัน ตนจึงทำการเบรคเอาไว้ไม่ทันและชนร่างทันที

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สภ.สบปราบ สอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิต จึงทำให้ทราบว่า ผู้เสียชีวิตป่วยโรคเครียดสะสม ที่ผ่านมาเคยคิดก่อเหตุฆ่าตัวตายมาแล้วแต่ไม่สำเร็จ คาดว่าในครั้งนี้อาจจะเป็นการฆ่าตัวตายอีกครั้งก็เป็นไปได้ เพราะจากการสอบปากคำคนขับรถกระบะก็สอดคล้องกับทางญาติบอกกล่าว เพราะผู้เสียชีวิตเองก็วิ่งเข้าหารถที่กำลังขับมาในทางตรง

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง ซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ริมถนนด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำคนขับรถกระบะเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook