โดนแล้ว! ออกหมายเรียกผัวเมีย ชี้หน้าด่าตำรวจ สภ.มาบตาพุด

โดนแล้ว! ออกหมายเรียกผัวเมีย ชี้หน้าด่าตำรวจ สภ.มาบตาพุด

โดนแล้ว! ออกหมายเรียกผัวเมีย ชี้หน้าด่าตำรวจ สภ.มาบตาพุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณี ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด จังหวัดระยอง กำลังปฏิบัติหน้าที่ ได้มีคนกลุ่มหนึ่งแสดงกิริยาอาการไม่พอใจ ด่าทอ เจ้าหน้าที่ ซึ่งปรากฏเป็นคลิปวิดีโออย่างแพร่หลายในสื่อออนไลน์ ว่า เหตุการณ์ตามคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 2561 เวลาประมาณ 08.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : โดน2ข้อหา ผัวเมียชี้หน้าด่าตำรวจ นำตัวฝากขังพรุ่งนี้

ขณะที่ จ.ส.ต.วัชระ ชัยกุลเสรีวัฒน์ ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรในพื้นที่รับผิดชอบ อยู่บริเวณจุด กลับรถ หมวดการทางมาบตาพุด ต.มาบตาพุด อ.เมือง จว.ระยอง พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดํา หมายเลขทะเบียน บพ 552 สุโขทัย จอดอยู่ในเขตห้ามจอด บริเวณตลาดข้าง บริษัท เอส ซี จี ซึ่งเป็นการกระทําความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก ขณะที่กำลังจะออกใบสั่งเจ้าพนักงานจนราจรนั้น ได้มี นายพยอม มาแสดงตนเป็นเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว

จากนั้นนายพยอม ได้ขับรถยนต์เลื่อนไปจอดตรงเส้นขาวแดง หน้าบริษัท เอส ซี จี จ.ส.ต.วัชระฯ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้นายพะยอมทราบ แต่นายพะยอม ได้แสดงพฤติกรรมไม่พอใจ ชี้หน้า กระทั่งได้มี น.ส.หทัยรัตน์  กับพวก เข้ามาสมทบ และได้ด่าทอด้วยความหยาบคายและดูหมิ่นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจ ตามที่ปรากฏในคลิป

จากนั้น นายอิทธิพล  ได้เข้ามาชกต่อยที่ใบหน้าของ ร.ต.อ.วิทยาฯ จนได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจ จึงได้เข้าห้ามปราม และให้แยกย้ายออกจากกัน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตํารวจ จึงได้นำตัวบุคคลที่ก่อเหตุมาที่ สภ.มาบตาพุด โดย พงส.สภ.มาบตาพุด ได้แจ้งข้อกล่าว นายอิทธิพล  ผู้ต้องหา ในข้อกล่าวหา ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ ขอต่อสู้ในชั้นศาลต่อไป

ล่าสุดวันนี้ (12 พ.ค.2561)  พนักงานสอบสวน สภ.มาบตาพุด ได้นัดหมายให้ นายพะยอม และ น.ส.หทัยรัตน์ มาพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ถ้าไม่มาก็จะมีการออกหมายเรียกตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : โผล่อีกคลิป ครอบครัวหนุ่มก่อสร้างทำผิดกฎจราจร ด่าตำรวจ วางมวยชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook