โดน 2 ข้อหา ผัวเมียชี้หน้าด่าตำรวจ นำตัวฝากขังพรุ่งนี้

โดน 2 ข้อหา ผัวเมียชี้หน้าด่าตำรวจ นำตัวฝากขังพรุ่งนี้

โดน 2 ข้อหา ผัวเมียชี้หน้าด่าตำรวจ นำตัวฝากขังพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผู้กำกับการ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในวันนี้ นายพยอม น.ส.หทัยรัตน์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.มาบตาพุด ตามหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ หลังก่อเหตุ ตะโกนด่าทอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะไม่พอใจที่ถูกเขียนใบสั่ง เนื่องจากจอดรถในจุดที่ห้ามจอด 

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การปฏิเสธ และขอต่อสู้คดีในชั้นศาล ก่อนที่จะเดินทางกลับไป ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้นัดผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปขออำนาจศาลแขวงจังหวัดระยอง เพื่อทำการผัดฟ้องฝากขังครั้งแรก ในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ สำหรับคดีนี้ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ พนักงานสอบสวน ต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นฟ้องต่ออัยการต่อไป ส่วนกรณีที่ น.ส.หทัยรัตน์ อ้างว่าตนเองเรียนจบ นิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นั้นจะมีการตรวจสอบว่า เป็นการแอบอ้างหรือไม่

ทั้งนี้ ผู้กำกับการ สภ.มาบตาพุด ยังกล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตนเองได้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน และเน้นย้ำเรื่องการใช้ความอดทนอดกลั้น พร้อมกันนี้ ผู้บังคับบัญชาก็ให้กำลังใจ และชื่นชมการทำงานที่ตำรวจมีความอดทนอดกลั้น

อย่างไรก็ตาม วันนี้ ทางผู้นำชุมชนในพื้นที่ พร้อมด้วยประชาชน ที่ทราบข่าว ได้นำกระเช้าดอกไม้ มามอบให้กำลังใจ ร.ต.อ.วิทยา วุฒิพันธ์ รองสารวัตรจราจร สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ที่ถูกทำร้ายร่างกาย เพราะ ร.ต.อ.วิทยา เป็นหัวหน้าชุดชุมชนสัมพันธ์ และเป็นที่รักของประชาชนในพื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : โผล่อีกคลิป ครอบครัวหนุ่มก่อสร้างทำผิดกฎจราจร ด่าตำรวจ วางมวยชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook