“แม่เจ้าแหลม” ไม่รับ “เก๋” เป็นลูกสะใภ้ เผยเงินถูกถอน 3 ล้าน ได้คืนเพียง 2 ล้าน

“แม่เจ้าแหลม” ไม่รับ “เก๋” เป็นลูกสะใภ้ เผยเงินถูกถอน 3 ล้าน ได้คืนเพียง 2 ล้าน

“แม่เจ้าแหลม” ไม่รับ “เก๋” เป็นลูกสะใภ้ เผยเงินถูกถอน 3 ล้าน ได้คืนเพียง 2 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีที่ น.ส.พัชรีวรรณ กัณหา หรือ น้องเก๋ อดีตแฟนสาวของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก ออกมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนทุกแขนงถึงสาเหตุการแยกทางกันกับเจ้าแหลม  โดยเผยว่า ต่างคนต่างมีคนใหม่และน้องเก๋กำลังพูดคุยกับผู้ชายคนใหม่ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด นางหนูรัตน์ วังเอก แม่ของแชมป์โลก กล่าวว่า จากการที่ตนได้ดูภาพน้องเก๋กับผู้ชายที่ถ่ายรูปคู่กัน ซึ่งไม่ใช่ลูกชายของตน และมีข่าวว่าเก๋และแหลมได้แยกทางกันแล้ว ทำให้ตนรู้สึกเสียใจมาก และสงสารลูกชาย เนื่องจากว่าเจ้าแหลมรักน้องเก๋มาก และอยู่กินกันมานานกว่า 15 ปี จนเป็นที่รับรู้กันของญาติพี่น้องทั้งสองฝ่าย

ซึ่งการที่เก๋แถลงข่าวนั้น ตนเห็นว่าความจริงหลายเรื่องยังไม่ถูกเปิดเผยจากปากของน้องเก๋ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินและเรื่องทรัพย์สิน โดยลูกชายของตน เล่าว่า เงินในบัญชีธนาคารของเจ้าแหลมถูกมือดีแอบเบิกออกมาหมดเกลี้ยง จนกระทั่งลูกชายของตนทราบเรื่อง จึงได้มีการทวงถามและมือดีคนหนึ่งได้นำเอาเงินมาคืนให้ จำนวน 2 ล้านบาท ทั้งที่มีการแอบเบิกถอนออกไป จำนวน 3 ล้านบาทเศษ

แต่ลูกชายของตนก็รับได้เพราะความรัก และได้ยอมออกไปจากรังรัก มูลค่า 3.7 ล้านบาท ที่ซื้อให้กับผู้หญิงคนหนึ่งด้วยความรัก และหวังจะครองชีวิตร่วมกัน เพื่อให้ผู้หญิงบางคนได้มีความเป็นอยู่อย่างสุขสบาย

แม่ของแชมป์โลก กล่าวต่อไปว่า ในช่วงระยะเวลา 15 ปีที่ เจ้าแหลมและน้องเก๋ครองรักด้วยกัน เจ้าแหลมเป็นฝ่ายทำงานหาเลี้ยงน้องเก๋มาตลอด โดยที่น้องเก๋อยู่บ้านเฉย ๆ ไม่ต้องทำอะไร

และเมื่อประสบความสำเร็จในเส้นทางการชกมวยจนได้เป็นแชมป์โลก เงินและทรัพย์สินทุกอย่าง เจ้าแหลมจะให้น้องเก๋เก็บไว้เป็นส่วนมาก แม้ว่าในอนาคต เจ้าแหลมและน้องเก๋จะหวนกลับมาคืนดีกัน ตนก็คงรับไม่ได้ เนื่องจากว่าภาพที่เก๋และผู้ชายคนอื่นสนิทสนมกันอย่างนั้น ไม่มีพ่อแม่ของฝ่ายชายคนใดรับได้ ตนคงไม่สามารถที่จะรับเก๋มาเป็นลูกสะใภ้ได้อีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : รุ่นพี่โต้ "เก๋" แถลงข่าวไม่ตรงความจริง แฉแชทชายอื่น คืนเงิน “แหลม” ไม่ครบ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “แม่เจ้าแหลม” ไม่รับ “เก๋” เป็นลูกสะใภ้ เผยเงินถูกถอน 3 ล้าน ได้คืนเพียง 2 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook