"เต้ กันตนา" เคลียร์ดราม่า "พลอย" ขอลาออก ไร้เงารอบไฟนอล

"เต้ กันตนา" เคลียร์ดราม่า "พลอย" ขอลาออก ไร้เงารอบไฟนอล

"เต้ กันตนา" เคลียร์ดราม่า "พลอย" ขอลาออก ไร้เงารอบไฟนอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาโซเชียลร้อนระอุมาหลายสัปดาห์ สำหรับการออกมาโพสต์ข้อความ "ขอลาออก" จากบทบาทการเป็น "เมนเทอร์" #ทีมพลอยซอนย่า ในรายการ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS

ของนางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" พร้อมกับทิ้งปริศนาด้วยแคปชั่น "ความยุติธรรมไม่มี" ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากว่า สรุปแล้วเกิดอะไรขึ้นกับเมนเทอร์พลอยกันแน่ ?

ล่าสุดในรอบไฟนอลวอล์ก ซึ่งเป็นรอบตัดสินของรายการ ทางด้านของ "เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก" หรือ "เต้ กันตนา" กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด และ เอ็กเซ็กคูทีฟ โปรดิวเซอร์ รายการ THE FACE THAILAND ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเผยว่า

"สำหรับกรณีของน้องพลอย ล่าสุดเราได้คุยกันแล้วครับกับทางผู้จัดการของน้อง ซึ่งก็คาดว่าน้องยังไม่พร้อมที่จะออกมาในวันนี้ ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างที่เราเองก็ขอเคารพการตัดสินใจของน้อง แต่ยืนยันครับว่าได้คุยกันแล้ว และอย่างที่บอกน้องยังไม่พร้อม รวมถึงเราเองก็ไม่บังคับดีกว่าครับ"

"ถามว่าวันนี้เป็นการจบรายการที่สมบูรณ์แบบไหม ก็สมบูรณ์แบบนะเพราะเราก็ได้ผู้ชนะ และทุกคนในรายการก็เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันหมด ทุกคนยังทำงานอยู่ในวงการเดียวกัน ซึ่งพี่เต้เชื่อว่าพอรายการจบไปแล้วทุกๆ อย่างก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม"

การที่พลอยไม่ได้มาร่วมงานวันนี้กระทบถึงสัญญาการทำงานไหม หรือไม่ได้มีสัญญาตั้งแต่แรก ?
"ถึงมีเราก็ไม่ให้มีหรอก เพราะจริงๆ แล้วการทำงานเราคุยกันหมดทุกอย่าง เราอยากทำงานในแบบที่ทุกคนสบายใจ เพื่อที่ทุกคนจะได้มาเจอกันตรงกลาง แต่สำหรับกรณีของพลอยอันนี้พี่เต้บอกเลยนะว่ายิ่งไม่มี เพราะพี่เต้คุยกับน้องแบบเข้าใจกันดี"

ในส่วนของแคปชั่นที่เขาโพสต์ว่า ความยุติธรรมไม่มี อันนี้หมายถึงอะไร ?
"ความยุติธรรม เอ่อ...อันนี้เป็นเรื่องที่ตอบยากนะครับ เพราะพี่เต้คิดว่าเหตุผลของน้องเราคงไม่สามารถทราบได้ว่าจริงๆ แล้วน้องพลอยคิดอะไรอยู่ แต่สำหรับตัวพี่เต้ ที่เป็นพี่ของน้องและรู้จักกับน้องมานานพี่คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร เพียงแค่ตัวน้องยังไม่พร้อมที่จะออกมาก็เท่านั้นเอง ซึ่งอันนี้พี่คิดเองนะ เอาไว้รอน้องออกมาตอบดีกว่า"

จะมีโอกาสร่วมงานในอนาคตอีกไหมสำหรับเราและ พลอย เฌอมาลย์ ?
"แน่นอน ไม่ต้องมีคำถามนี้เลย เพราะจริงๆ พี่เชิญน้องพลอยแล้วด้วยสำหรับงานในโปรเจกต์หน้า แต่ก็คงต้องคุยกันใหม่แล้วแหละ และอย่างที่บอกยังไงโอกาสร่วมงานกันของพี่กับน้องพลอยมีแน่นอน เพราะเราไม่ได้โกรธกัน"

จริงๆ การที่เขาถอนตัวกลางคันแบบนี้ มีผลกระทบต่อรายการไหม ?
"ต้องถามทีมเขาดีกว่าว่ายังไง เพราะสำหรับรายการอย่างที่พี่เต้บอกพี่ได้คุยกับน้องหลายครั้ง รวมถึงผู้จัดการของน้องพี่เต้ก็คุย ก็พยายามบอกว่าถ้าไม่สะดวกให้มาปรากฏตัวที่งานก็ยังดี แต่ล่าสุดที่คุยกันก็คือยังไม่พร้อม ดังนั้นก็ไม่เป็นไร พี่เต้เข้าใจ และยืนยันว่าไม่มีอะไรจริงๆ เราคุยกันล่าสุดแบบเข้าใจกันดี"

"ถามว่าพี่ได้คุยกับพี่พิมบ้างไหม พี่คุยนะ และก็รู้อยู่แล้วว่าพี่พิมหนักแน่ๆ ดังนั้นต้องขอบคุณพี่พิมมากๆ ที่ไม่ทิ้งกัน และทำหน้าที่ออกมาได้ดีที่สุด นี่ขนาดพี่พิมเป็นเมนเทอร์ครั้งแรกนะแถมเป็นซีซั่นที่ยากด้วย เราคุยกันตลอดครับไม่มีอะไร"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เต้ กันตนา" เคลียร์ดราม่า "พลอย" ขอลาออก ไร้เงารอบไฟนอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook