"น้ำหวาน เดอะเฟซ" ถูกด่าแรง ชุดเจ้าสาวโป๊เกินเหตุ แต่งไม่เกรงใจญาติ

"น้ำหวาน เดอะเฟซ" ถูกด่าแรง ชุดเจ้าสาวโป๊เกินเหตุ แต่งไม่เกรงใจญาติ

"น้ำหวาน เดอะเฟซ" ถูกด่าแรง ชุดเจ้าสาวโป๊เกินเหตุ แต่งไม่เกรงใจญาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านวันสำคัญในชีวิตได้ไม่ทันข้ามคืน นางแบบสาว "น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์" หรือที่หลายคนคุ้นชื่อ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ก็เจอชาวเน็ตเข้ามาเปิดฉากดราม่าวิจารณ์แรงถึงชุดเจ้าสาวที่เธอใส่ ถึงขนาดเขียนคอมเมนต์เหน็บในทำนองว่า โป๊เกินเหตุไม่เกรงใจญาติผู้ใหญ่ภายในงาน

>>> งานแต่ง "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ส่องปาร์ตี้ฉลองวิวาห์ รวมตัวคนสวยแซ่บ!

โดยล่าสุดทางด้านของ น้ำหวาน รักษ์ณภัค ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว ซึ่งเธอยอมรับว่า ช่วงแรกที่เห็นข่าวนี้ก็รู้สึกนอยด์อยู่เหมือนกัน แต่ก็ยืนยันว่าก่อนที่จะใส่ได้ปรึกษากับญาติๆ และคนใกล้ชิดเรียบร้อยแล้ว รวมถึงสามีนักธุรกิจ "นัท ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว" ก็ไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไร เพราะทุกคนต่างก็มองว่าเป็นหนึ่งวันในชีวิตจึงอยากจะให้ทำในสิ่งที่เรารู้สึกสบายใจที่สุด

ย้อนกลับไปวันแต่งงานหลายคนดราม่าเรื่องชุดเจ้าสาวที่ค่อนข้างเซ็กซี่ ?
"หนูแค่อยากจะบอกว่าการที่เราจะแต่งงาน มันก็คือครั้งเดียวในชีวิต เพราะมันไม่มีใครหรอกจะที่เผื่อแต่งรอบสอง ดังนั้นในเมื่อมันเป็นการแต่งงานครั้งเดียวในชีวิต หนูก็อยากจะทำอะไรที่ไม่เหมือนงานอื่นๆ โดยหนูตัดช่วงพิธีการออกหมดเลย และเหลือเอาไว้แค่ช่วงกินเลี้ยงตอนเย็นเท่านั้น ฉะนั้นชุดที่เราจัด เราก็เลยจัดให้มันเป็นเหมือนชุดสำหรับงานกินเลี้ยงไปเลย"

"อีกอย่างก่อนใส่เราก็คุยกับญาติๆ แล้วด้วยว่า ชุดจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ ซึ่งเขาก็ถามค่ะว่าโป๊ไปไหม แต่หนูก็อธิบายว่าตอนแรกชุดนี้จะเป็นซีทรูหมดเลย และด้วยความที่เราเห็นของจริงและเรารู้สึกว่ามันโป๊เกิน เราก็เลยขอให้ช่างเขาช่วยเพิ่มงานปักเข้าไปเยอะๆ จนกระทั่งเรารู้สึกโอเค"

"ส่วนที่ชุดคว้านลึก อันนี้จริงๆ แล้วสำหรับหนู หนูไม่ติดนะ และทางบ้านก็คิดเหมือนกัน รวมถึงแฟนหนูด้วย เพราะแฟนหนูเขามองว่าเวลาออกงานอีเวนต์บางงานโป๊กว่านี้อีก ดังนั้นถ้าเป็นชุดแต่งงานที่หนูใส่เขาก็อยากจะตามใจที่สุด และเอาที่หนูสบายใจดีกว่า อีกอย่างหนูมองว่าเราก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนด้วย"

>>> งานแต่ง "น้ำหวาน เดอะเฟซ" เผยเส้นทางรักกับเจ้าบ่าวสุดหล่อ ดร.ณัฐวุฒิ

เพราะเหตุนี้หรือเปล่าแฟนเราเขาถึงได้ออกมาโพสต์ข้อความปกป้อง ?
"ใช่ค่ะ แต่จริงๆ หนูแทบไม่ได้อ่านคอมเมนต์เลย ส่วนใหญ่จะมีคนรอบข้างส่งข่าวมาบอกมากกว่าว่าหนูโดนถล่ม ซึ่งหนูงงมากว่าเขาจะมาถล่มอะไรชุดหนู หนูก็แค่อยากจะจัดงานตามความฝันของเราในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งก็เท่านั้นเอง"

"และสาเหตุที่หนูเลือกไม่อ่านคอมเมนต์ก็เพราะ หนูกลัวนอยด์ค่ะ ดังนั้นเลยเลือกที่จะตัดออกไปดีกว่า แต่พอรับรู้ถึงกระแสที่มีเข้ามาก็นอยด์อยู่ดี เพราะหนูเองก็สงสัยไงว่า มันขนาดนั้นเลยเหรอ และเอาจริงๆ งานอีเวนต์อื่นหนูโป๊กว่านี้อีก หนูก็เลยสงสัยว่าทำไมต้องมาเจาะเรื่องชุดแต่งงานของหนูด้วย"

เราบอกว่าไม่อ่านคอมเมนต์ แต่จริงๆ มีบ้างไหมคอมเมนต์ที่เราเปิดไปเจอโดยบังเอิญ แล้วรู้สึกว่ามันแรง ?
"ก็มีค่ะ มีเปิดไปอ่านแปปหนึ่งค่ะ ซึ่งสิ่งที่เขาเขียนเขามา เขาก็บอกว่า 'ทำไมใส่ชุดแบบนี้ ทำไมไม่เกรงใจญาติ ไม่เกรงใจฝ่ายเจ้าบ่าว' ซึ่งพอหนูอ่านแล้วหนูก็แบบ... คือคุณรู้ไหมว่าก่อนที่หนูจะจัดงาน หนูได้คุยกับผู้ใหญ่หมดแล้ว และชุดที่ออกมามันก็ไม่ได้หวือหวาจนเกินตัวขนาดนั้นด้วย"

พอมีกระแสเข้ามาแบบนี้ญาติๆ หรือผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย มีฟีดแบคยังไงบ้าง ?
"เขาไม่ได้ว่าอะไรเลยค่ะ เขาแค่บอกให้เราไม่ต้องไปอ่าน งานมันจบแล้วก็ให้มันจบไป ไม่ต้องคิดมาก มองแค่วันงานคนที่มางานแฮปปี้ และตัวเราเองก็มีความสุข พอแล้ว"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ถูกด่าแรง ชุดเจ้าสาวโป๊เกินเหตุ แต่งไม่เกรงใจญาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook