เศร้าสะอื้น พบร่างศิราณีห้ามเพื่อนฆ่าตัวตาย โดนน้ำพัดหายไป 4 วัน

เศร้าสะอื้น พบร่างศิราณีห้ามเพื่อนฆ่าตัวตาย โดนน้ำพัดหายไป 4 วัน

เศร้าสะอื้น พบร่างศิราณีห้ามเพื่อนฆ่าตัวตาย โดนน้ำพัดหายไป 4 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พบศพหญิงวัยกลางคนที่หายไปกับกระแสน้ำไหลเฉี่ยว หลังเป็นศิราณีห้ามเพื่อนสาวที่จะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายประชดแฟน แต่ตัวเองพลาดท่าตกน้ำเชี่ยว หายไป 4 วันกว่าจะพบร่าง

เมื่อวานนี้ (12 พ.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยหน่วยช่วยเหลือปู่ทิมมาบตาพุด ระยอง กำลังนำร่างไร้วิญญาณของ นาง ประเสริฐศรี อายุ 48 ปี ที่หายตัวไปกับกระแสน้ำในคลองห้วยใหญ่ ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยกระแสน้ำได้พัดมาติดอยู่ในซอกหินเขื่อนหินทิ้งกันแนวน้ำเซาะชายฝั่ง บริเวณท่าเรือ BLCP นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยอง จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่าร่างผู้เสียชีวิตเริ่มส่งกลิ่นเหม็น สภาพศพบวมอืด อยู่ในสภาพเปลือยกาย เหลือแต่ชุดชั้นใน

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาอยู่นานว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถเก็บกู้ร่างไร้วิญญาณขึ้นมาได้อย่างทุลักทุเล เพราะต้องปีนออกไปในแนวหินด้านหน้าเขื่อนหินทิ้ง และใช้เชือกผูกดึงออกมา จากนั้นได้นำร่างของ น.ส.ประเสริฐศรี มาขึ้นที่บริเวณป้อมตำรวจน้ำหาดสุชาดา

ขณะที่ นายสมคิด อายุ 48 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูร่าง พร้อมระบุชัดเจนว่าร่างดังกล่าวคือภรรยาที่หายตัวไป เพราะจำชุดชั้นในที่ภรรยาสวมใส่ได้ ก่อนจะร้องไห้สะอื้นออกมาด้วยความเสียใจ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายสมคิด และ นางประเสริฐศรี ได้นั่งดื่มเหล้าขาวร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน แต่ขณะที่ดื่มกินกันอยู่สักพักในยามสายของวันเกิดเหตุ เพื่อทั้ง 2 คนเกิดมีปากเสียงและงอนกัน ฝ่ายหนึ่งจึงทำทีจะประชดกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เพื่อให้อีกฝ่ายง้อ

โดยที่ นางประเสริฐศรี หวังดีไม่อยากให้เพื่อนขัดใจกัน จึงได้เข้าไปเป็นศิราณีช่วยปลอบขวัญ ห้ามไม่ให้เพื่อนกระโดดน้ำลงไป แต่ขณะที่จะลงไปคว้าเอวเพื่อนเอาไว้เกิด พลาดตกลงไปในคลองห้วยใหญ่ที่มีกระแสน้ำเฉี่ยวกราก ส่งผลทำให้ร่างของนางประเสริฐศรีลอยไปกับกระแสน้ำ หน่วยช่วยเหลือปู่ทิมมาบตาพุดใช้เวลาค้นหา อยู่กว่า 4 วัน กระทั่งมาพบร่างในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook