อดีตผู้ว่าฯ วอนช่วยตามหา พ่อตาอัลไซเมอร์ หายตัวจากบ้านไป

อดีตผู้ว่าฯ วอนช่วยตามหา พ่อตาอัลไซเมอร์ หายตัวจากบ้านไป

อดีตผู้ว่าฯ วอนช่วยตามหา พ่อตาอัลไซเมอร์ หายตัวจากบ้านไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรีชา เรืองจันทร์ อดีตผู้ว่าฯ วอนช่วยตามหาพ่อตาป่วยอัลไซเมอร์ หายออกจากบ้านตั้งแต่ วันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นายปรีชา เรืองจันทร์ ผู้ว่าฯลูกชาวนา อดีตผู้ว่าราชการในหลายจังหวัด ยึดวิถีชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง ล่าสุดวันนี้ นายปรีชา เปิดเผยขอความช่วยเหลือจากสังคม ขณะนี้ นายวิน นรารักษ์ อายุ 80 ปี ซึ่งเป็นพ่อขอภรรยา ได้หายออกไปจากบ้าน ซึ่งตั้งอยู่ที่หลังที่ทำการ อบต.คลองคะเชนทร์ ตั้งแต่เมื่อช่วงเที่ยงวันของวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา และได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพิจิตร แล้ว

รวมถึงชาวบ้านในเขตตำบลคลองคะเชนทร์ ก็ช่วยกันออกเดินตามหาจนรอบหมู่บ้าน ส่วนผู้ว่าฯ ปรีชาและภรรยา ก็ออกตามหาตามสถานีขนส่งผู้โดยสาร รวมถึงจุดต่างๆ ที่คาดว่า คุณตาวินจะไป แต่ย่างเข้าสู่วันที่ 3 แล้ว ก็ยังหาตัวไม่เจอ

นางปิยธิดา ภรรยาผู้ว่าฯ ปรีชา เรืองจันทร์ เล่าว่า คุณพ่อป่วยหลายโรค โดยเฉพาะโรคความจำเสื่อม หรือ โรคอัลไซเมอร์ แต่ระยะหลังก็ดูแลอย่างใกล้ชิดให้อยู่ภายในบ้าน ก็มีแม่บ้านคอยดูแล ส่วนตนยังรับราชการอยู่ที่ รพ.สต.เมืองเก่า ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตร

ซึ่งทุกวันตอนพักเที่ยงก็จะกลับบ้านไปกินข้าวด้วยกัน แต่ในวันเกิดเหตุ คุณพ่อใส่เสื้อม่อฮ่อม แขนยาว ด้านหลังมีข้อความว่า สุขสันต์วันสงกรานต์ ใส่กางเกงกีฬาขาสั้นสีเขียว สวมรองเท้าแตะสีส้ม ก็ออกมาบริเวณลานบ้านกวาดใบไม้หน้าบ้านเป็นกิจกรรมในชีวิตประจำวันของท่าน แต่แล้วจู่ๆ ก็หายไป สำหรับท่านใดที่พบเห็นโปรดแจ้งได้ที่ คุณปิยธิดา เรืองจันทร์ โทรศัพท์ 086-928-2862 หรือ ผู้ว่าฯ ปรีชา เรืองจันทร์ โทรศัพท์ 081-605-5858

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook