วีรกรรมมีเยอะ แชร์อีกคลิปครอบครัวกร่างบุกโรงพัก ด่าตำรวจทำงาน

วีรกรรมมีเยอะ แชร์อีกคลิปครอบครัวกร่างบุกโรงพัก ด่าตำรวจทำงาน

วีรกรรมมีเยอะ แชร์อีกคลิปครอบครัวกร่างบุกโรงพัก ด่าตำรวจทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังปรากฏให้เห็นอีกคลิปวีรกรรม ครอบครัวกร่างมีปัญหากับตำรวจ ล่าสุดโผล่อยู่สุรินทร์บ้านเกิด บุกเถียงการทำงานของตำรวจ ไม่ได้ดั่งใจ

ความวุ่นวายเปิดฉากทะเลาะวิวาทกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง กรณีนี้ยังคงได้รับความสนใจจากสังคม กระทั่งมีการขุดคุ้ยพบวีรกรรมของครอบครัวกร่างนี้ไม่ได้มีเพียงเท่านั้น เคยเกิดเหตุคล้ายกันในพื้นที่ จ.นนทบุรี เมื่อปีก่อน และล่าสุดก็พบว่ามีคลิปเหตุการณ์อาละวาดเจ้าหน้าที่ตำรวจของครอบครัวนี้อีกครั้ง คราวนี้เหตุเกิดที่ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นจังหวัดภูมิลำเนาของครอบครัวนี้

กลุ่มเฟซบุ๊ก เพื่อนตำรวจไทย แฟนคลับ ได้เผยแพร่คลิปที่น่าเกี่ยวข้องกับครอบครัวสุดกร่างที่กำลังเป็นที่สนใจในสังคม เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนสถานีตำรวจ สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ พบว่า น.ส.หทัยรัตน์ หนึ่งในสมาชิกครอบครัวได้ตะโกนใช้คำพูดด่าทอและกดดันการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยังคงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาในท่าทางเหมือนภาพในคลิปที่ผ่านมา

สำหรับเหตุการณ์ที่ จ.สุรินทร์ นั้น น.ส.หทัยรัตน์ ได้ขึ้นโรงพักมาในฐานะผู้เสียหาย ต้องการแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับคู่กรณีที่เป็นผู้เลี้ยงช้าง แต่เกิดความไม่พอใจในการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามอธิบายขั้นตอนการทำงานให้ฟังแล้ว แต่ น.ส.หทัยรัตน์ ก็ยังคงโวยวาย และต้องการให้ทำตามความต้องการเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ น.ส.หทัยรัตน์ และสามี เตรียมนำตัวไปฝากขังผัดแรกในคดีความผิดมาตรา 136 ฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และมาตรา 138 ความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน โดยจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก รวมทั้งคลิปเหตุการณ์ต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นกำลังจะนำไปใช้ประกอบการพิจารณาคดีของศาลด้วย

>>> ตร.นำผัวเมียครอบครัวกร่างผัดฟ้อง ส่งคลิปวีรกรรมเก่าด่า ตร.นนท์ ให้ศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook