รองสารวัตรขอนแก่น ขับรถออกเมืองมาตายปริศนา 5 วันไม่มีใครรู้

รองสารวัตรขอนแก่น ขับรถออกเมืองมาตายปริศนา 5 วันไม่มีใครรู้

รองสารวัตรขอนแก่น ขับรถออกเมืองมาตายปริศนา 5 วันไม่มีใครรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองขอนแก่น ขับรถออกนอกเมือง มาใช้อาวุธปืนยิงตัวตายคารถ 5 วันไม่มีใครรู้ กระทั่งชาวบ้านผ่านมาพบศพ คาดเพราะเครียดเรื่องส่วนตัว

(13 พ.ค.) ร.ต.อ.ธงชัย แก้ววังปลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองไหม จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพคนตายอยู่ภายในรถยนต์ฟอร์ด สีดำ จอดอยู่บริเวณเลียบคลองชลประทาน เส้นระหว่างหมู่บ้านโคกแปะ – บ้านขามเปี้ย หมู่ 12 ต.โคกสี อ.เมือง จ.ขอนแก่น ภายในรถพบศพชายนอนเสียชีวิต พร้อมเครื่องแบบตำรวจ

จากนั้นจึงได้ตรวจสอบหมายเลขทะเบียน ทราบว่าผู้ครอบครองรถคือ ร.ต.อ.วรวุฒิ อายุ 31 ปี รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น จึงได้ประสานไปยังต้นสังกัด เพื่อติดต่อทางบ้านผู้ตาย ให้นำกุญแจ รถสำรองของรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาเปิดรถออกจึงพบว่า ร.ต.อ.วรวุฒิ นอนเสียชีวิต โดยสภาพศพเสียชีวิต มาประมาณ 4 วัน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

จากการตรวจสอบในรถสภาพปรับเบาะคนขับเอนนอนราบในมุม 45 องศาฯ โดยมีบาดแผล ถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด ศีรษะและใบหน้าเลือดอาบ ตรวจพบอาวุธปืนและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ใต้เบาะติดช่องประตูด้านขวา 1 นัดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดยมีกลุ่มชาวบ้านเข้ามาชี้ยืนยันกับตำรวจว่า เห็นรถคันดังกล่าวที่บริเวณนี้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคมที่ผานมา โดยไม่มีใครคาดคิดว่าจะมาเลือกเป็นทำเลยิงตัวตาย จนกระทั่งเช้าวันนี้ (13 พ.ค.) มีชาวบ้าน ผ่านมาพบรถเก๋งคันเดิมมาจอดอยู่บริเวณเลียบคลองชลประทานที่จุดเดิมอีก โดยมีกลิ่นเหม็นโชย ออกมา จึงแจ้งให้ตำรวจในท้องที่มาตรวจสอบดูศพดังกล่าว

พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสาถนีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการสอบสวน บุคคลแวดล้อมผู้ตายทราบว่า เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.วรวุฒิ ได้เดินทางไปหาพี่ชายที่บวช เป็นพระ อยู่ที่วัดโพธิ์ศรีธารามโคกแปะ ต.โคกสี อ.เมือง และพูดจาแปลกๆ

ถามพระพี่ชายว่า "เคยเห็นผีหรือวิญญาณไหม" พระพี่ชายก็สงสัยว่าน้องเป็นอะไรถึงถามแบบนี้ ได้แต่ตอบว่าเป็นเรื่องธรรมดาโลก หลังจากนั้นน้องชายให้พาไปทำบุญ 3 วัด วัดพระธาตุขามแก่น วัดใน อ.น้ำพอง และวัดใน ต.หนองตูม เพื่อให้จิตใจสบายขึ้น โดยไม่คิดว่าน้องจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook